ทนไม่ไหวแล้วววววว เรือกำลังบรรจุน้ำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตายแล้ว แม่จ๋า.. Go went go ของแท้ ต้องฝนตกกกกก เปิดแล้วไง เปิดนานแล้วหรอ นี่คือรายการ Go went go มาก มากกว่านี้นิดนึง สวัสดีครับ
และนี่คือรายการ Go went go เกือบได้แล้ว เกือบได้แล้ว อันนี้มันทั่วไป รายการอื่นเค้าก็ประมาณนี้กัน ยิ่งกว่านี้นิดนึง สวัสดีครับ
และนี่คือรายการ Go went gooooo อันนี้โกรธใครรึเปล่า ไม่โกรธ ขออีกที ขออีกรอบนึง และนี่ก็คือรายการ Go went gooooo !!!!!!!!!! อันนี้เริ่มโกรธแล้ว โกรธรายการ โกรธมึงนั่นแหละ วันนี้เราจะไปไหนฮะ จังหวัดนครนาเยอะ นายก ครับ
นั่งกินข้าวชิวๆ ริมเขื่อน และนี่พบกับ พิธีกรหน้าใหม่ บาส Go went Go สวัสดีครับ
ผมเป็นคนขับรถครับ
ผม ผมบาส Go went go และนี่ก็คือพิธีกรหน้าใหม่ กำลังมาแรงมากเลยตัวนี้ ตัวนี้หรอ คนค่ะ
คอมเม้นท์เยอะ จิ๊บเจี๊ยบ วันนี้เราพาหัวหน้ามาด้วยนะครับ
ปกติเค้าคุมอยู่เบื้องหลัง อย่าเกร็งดิ ก็เกร็ง ตากล้องหน้ามน คนหน้ามาร์ก ใช่ คนหน้ามาร์ก มาร์กเดอะมิกิครับ
ผม ไปติดตามได้ในสตอรี่ไอจี เดี๋ยววันนี้เราไป one day เห็นช่วงนี้เค้ากำลังฮิตกัน รายการเราเนี่ย จะไม่ใช่รายการนำเทรนด์ รายการเราคือเห็นเค้าไปไหนกัน เราก็อยากไปบ้าง ซึ่งวันนี้นะครับ
เราจะให้ทุกคนโหวต ตั้งแต่ต้นรายการเลยว่า ฝนจะตกหรือไม่
ถ้าตก ให้คอมเม้นท์ 1
ถ้าไม่ตก คอมเม้นท์ 2 นะครับ
ดูจากปริมาณก้อนเมฆตอนนี้แล้วเนี่ย ผมขอเดาว่า ไม่ต้องดูจากปริมาณก้อนเมฆก็ได้ ดูไรครับ
ดูที่กระจกหน้ารถ 555555 มาแล้ววว อ้าวมาแล้วหรอ โหหหห อะไรของเค้าวะเนี่ย เดี๋ยวนครนายกนี่เราไปประมาณ 2 ชั่วโมง
เพราะฉะนั้นตอนนี้เดี๋ยว ไปขับต่อไม่รอแล้วน้าาาาาาาาาาาา ยินดีต้อนรับสู่เขื่อนขุนด่านปราการชล พร้อมกับ Background ข้างหลังแบบ อังกออออร์ เหมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวนทันใด อังกออออร์ โอ้ยยยยย ตายแล้ว
แต่ไม่ต้องเป็นห่วง วันนี้เราเช็คพยากรณ์อากาศมาแล้ว อ๋อ เช็คแล้วว่าเดี๋ยวจะหยุดตก ไม่หยุด ทั้งวันเลยวันนี้ ตายแล้ววว อันนี้พูดจริงหรอ พูดจริงๆ เราไม่เคยหลอกกันอยู่แล้ว นี่ เดี๋ยวดูตอนบ่าย 2 นี่แป๊ปๆ สุดยอดจริงๆ ผมไม่คิดว่าเราจะทำได้ขนาดนี้ ผม respect ตัวเองเลย ฟ้าสว่างอยู่ดีๆ ตอนออกมา ขับมาถึงปุ๊บ ฝนตกหนัก respect ไปขับต่อไม่รอแล้วนะ สาลิกา น้ำตกนางรอง โอออออ้ ฉันมาทำอะไรที่นี่ เมื่อวานไม่ออก เงียบกริบ โอ้ยยย เมื่อวานฟ้าใสสสสส ใสสะอาดครับ
คุณผู้ชม ออกปุ๊บ ตกปั๊บ ไม่เป็นไร ไปถึงก็หยุดพอดี ฝนหยุดตก หยุดกิจการพอดี 55555 วันนี้ปิดนะคะ ขนาดนี้ผมเป็นผู้ประสบภัย เอาอีกแล้วครับ
พูดบ่อยนะช่วงนี้ อย่าเรียกว่าตกครับ
ให้เรียกมรสุมครับ
ผม หนักมากกก คนดูต้องเบื่อบ้างแหละ ไปแล้วมันฝนตก ขอ 1 rhyme อะไรนะ ขอ 1 rhyme 8 บาร์หนีฝน ให้ผมได้ไปต่อด้วยครับ
อันนี้คือเมนูที่เด็ดที่สุด เห้ย อย่าเพิ่งโหหหหหหห เอ้าา โหห มะกี๊มานี่กะ .. บิ้วก่อนเข้าเรื่องแบบ .. เพราะว่าเมนูนี้คือสุดยอดตำนาน แห่งเขื่อนขุนด่าน เปิดมา แฮ่ ข้าวเปล่า มะกี๊ ฮาครืนแล้ว ฮาทั้งคณะ นี่มาถึงปุ๊บ จับเปิดเลย โหหหห ฝนก็ตก โหหหหห ซอยข่อยแหน่ มาละครับ
เดือดปุดๆ ต้มยำ กูเนี่ยเดือดแล้ว ต้มยำปลาคัง และนี่คือ ผัดเผ็ดหมู่ป่า อะไรนะ หมูป่า ทำไมต้องหมูป่า หมูปะ ? ชิมมม อยากให้มันแน่น ๆ ไง ธรรมดาโลกไม่จำ เรามาชิมต้มยำกันก่อน ว้าว อย่าาา มึงชิม อันนี้กูพูดจริง ว้าวว เป็นไง เป็นไง รสชาติเจ้มจ้น เห้ยดีจริง จริงๆ เนี่ย ไม่เชื่อ อ้าวเร็วชิม ชิมน้ำซุป อ่ะ เคลียที่ให้ เจ็บอ่า มันตลกตรงเกร็งๆเนี่ยแหละ เห้ย อร่อยจริง อร่อย อร่อย ซดเล่นได้อ่ะ ยังไม่ทันกิน ปลาคงปลาคังอะไรเลยนะ หมูป่านะครับ
เป็นไงครับ
. เปลี่ยนใหม่ เขาตบโต๊ะ ตูตบหน้า
แต่ต้มยำนี่คือ เอาอีกแล้วหรอ ขออนุญาตให้ 1เยี่ยม ปังปอนด์ออนทัวร์ครับ
ตอนนี้กำลังมา วันนี้แซวหลายเพจแล้วนะ ผมอ่ะหรอ แซวทุกคนเลยหรอ ไม่มีใครทำอย่างนั้นหรอก มาแล้ว อุหุ้ววว โห้ว บิ๊กบึ่ม ใช่ ฉันขยำมันคือนมของแกเอง ไม่รู้สึกอะไรหรอก ไม่รู้สึกอะไร ด้านหมดแล้ว จับกันทั้งออฟฟิศและเนี่ย โหยย อลังมากก ว้าวว เห้ย อร่อย ตูอายเขาอ่ะ พี่เขาก็ยืนอยู่ตรงนี้ อร่อย ผม ขอใหญ่คอมเมนท์ เรคคอมเมน เดี๋ยวก่อน ไข่มันนุ่มมาก เขาใช้ได้ดีมาก ไข่ไม่กระด้าง ผมขออนุญาตให้เยี่ยมครับ
1 เยี่ยม ทุกคนให้ครับ
หันครับ
หันไปทางนั้นครับ
ขออนุญาตตัดภาพและกินกันต่อนะครับ
จิรวัฒน์ ออนทัวร์ นี่ก๊อปเขามาเลยนะ หน้าด้านๆ ก๊อปเขามาหน้าด้านๆเลย เห็นอะไรดังทำตามหมด ผมวิ่งก่อนเลย ลาก่อน จิ๊บเจี๊ยบ เจ้าจอม ลาก่อนเด็กๆ ลาก่อนน้า เด็กๆเดินมายัง เด็ก ๆ เห้ย โหห ยิ่งใหญ่ตระการตา พึ่งเคยเห็นเนี่ย จริงหรอ ไม่เคยมาหรอ ไม่เคย ทางขึ้นชมสันเขื่อน ห้ามนำสุรา ขึ้นมาดื่มกันนาจา ใหญ่มากครับ
เขาบอกว่า อันนี้เป็นเขื่อน ที่สร้างจากอะไรนะ ปูนบด ปูนบดที่ใหญ่ที่สุดในโลก นั่นคือ เขื่อนขุนด่านปราการชลลลล พึ่งเคยเห็นนะเนี่ย แล้วตกกะใจเลยอะ ตกใจว่า ? กูมาถูกด้วยหรอเนี่ย เห้ยทำไม คนมันเยอะอย่างเงี้ย นั้นดิ วันหยุดปะคะ เราจะได้ล่องเรือมั้ยน้อออ เป็นไงหละ มาถึงปึบ ตกปั๊ป เป็นไงหละ รู้จักน้อยไปซะแล้ว มาแบบร้ายๆ ละไง ต้องเดินไปแล้วใช่มั้ย ลงเลยหรอ จะวัดมั้ยอะ ตูว่าแปบนึงก็ได้ 55555555555 ดูละแบบ หนักหนาอยู่ จะได้สักที่รึป่าว ถามใจเธอก่อน ขอถามความรู้สึกในการเดินทางในครั้งนี้หน่อยครับ
ผมรู้สึกคุ้นเคย หูย ทำยอดน่าดู เรียกได้ว่า .. ปีนี้ทำลายสถิติไปแล้ว เป็น High Score สถิติใหม่ ฝนตกติดกันเกิน 10ทริปได้ ไม่น่าเชื่อ วันนี้เราถูกขังอยู่ในรถ บนสันเขื่อน ที่เที่ยวอยู่แค่เพียงเอื้อมมือเท่านั้น
แต่มันก็แสนไกล
ถ้าผมไม่ได้กลัวว่ากล้องจะพังเนี่ย ผมตากฝนไปแล้วว เพราะผมไม่กลัววว เรานั่งดูน้ำตกอยู่ฮะ และนี่คือน้ำตกนครนายก ตกลงมา สู่หน้าต่าง กลับไปเลยนักท่องเที่ยว กลับไปให้หมด จะเหลือแค่พวกเราเท่านั้นที่แข็งแกร่ง ฉันรอได้ อพยพกันหมด เป็นไงหละ ผมบอกเลยว่า คนแข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอดในสังคมนี้ได้ ไปให้หมด พวกคุณหนะ จะอยู่กันทำไม ฝนตก เที่ยวไม่ได้ กลับไป ก็เนี่ยนะฮะ มีเช่าเรือ 5คน 1,000นึง คือเหมาลำ 1,000 ใช่มั้ยครับ
นั่งได้ 5คน เยอะกว่านั้นก็ได้
ถ้าเยอะกว่านั้น เขาคิดคนละ 200 แล้ววันนี้ครับ
เรามาเพื่อรีวิวโดยเฉพาะ RX100 MARK6 เป็นกล้องขนาดเล็ก ของ Sony ขนาดพกพา ถามว่านี่คือช่วงขายของมั้ย ก็ต้องบอกว่า เป็นการขายของ
แต่กล้องนี้ ผมซื้อเอง ตัวนี้เป็นกล้อง Compact คุณภาพดี ที่สำคัญ เลยก็คือว่ามัน มัน อะไรวะ แหนะ จำไม่ได้ 55555 เห้ย เดี๋ยว ขอถ่ายป่าตรงนี้นิดนึง กลับมาที่ข้อมูลของกล้องนะครับ
ตัวกล้องก่อน คือขนาดเล็ก สำหรับบางคนเนี่ย เวลาถามผมว่า
ถ้าจะแบบไปเที่ยวใช่มะ จะใช้กล้องอะไรดี ที่แบบว่าถ่ายรูปสวย
แต่ถ่ายรูปไม่เก่ง ผมแนะนำเป็นพวกกล้องตระกูลเนี้ย Compact RX100 ซึ่งอันนี้ มันเป็นตัวล่าสุด MARK6 ก็คือ มันเอาง่ายๆ มันถ่ายง่าย ลง เลนส์ ไม่ต้องเปลี่ยน ซึ่งตัวเนี้ย มันจะมีเลนส์ ขนาดตั้งแต่ 24 – 200 ซึ่ง RX MARK5 มันจะแค่ 24 – 70 อันเนี้ย 24 – 200 ก็คือแบบ มันสามารถซูมออกไปได้อย่างเงี้ย ไกลอะ ไกลเลยอะ ไกล ไกลเลย เร็วๆนะคะ เดี๋ยวฝนตก อ่ะ ไปครับ
เจ๊เร่ง ได้ ได้ ได้ เดี๋ยวไปถ่ายในน้ำตกค่ะ
อ๋อ สวยกว่า เนี่ยนะฮะ ทางลงครับ
ไม่น่าดุขนาดนั้น เออ สวยวะ พึ่งรู้ว่าใกล้ๆมีสวยขนาดนี้ เรือเบอร์ 26ครับ
ยังไม่มาครับ
อ๋อ ยังไม่มา เนี่ยครับ
มันเป็น อ่า เห็นข้างหลังปะ เนี่ย 200 อันนี้คือระยะ 200 หมายความว่าเวลาเราไปเนี่ย ข้อดีคือ ไม่ต้องไปเปลี่ยนเลนส์เยอะ ก็สามารถถ่ายแลนด์ได้ ถ่าย Portrait ได้ ถ่ายสัตว์ ไอสิ่งมีชีวิตที่อยู่ไกลๆได้ ถือว่าครบช่วง ครบช่วง โดยที่ไม่ต้องไปเปลี่ยนเลนส์ แล้วก็พกไปตัวเดียวพอ น้ำหนักอันเนี้ย เบาอยู่แล้ว ตรงนี้มันเป็น ทัชสกรีน เราเลือกจุดโฟกัสได้เลย ถ่ายเลย เรือเบอร์ 26ครับ
อ่า 26 มาแล้วฮะ 25 ครับ
ท้อเลย โดนหลอก หลอกอีกแล้วหรอ เนี่ยเวลาจะซูมใช่มั้ย ก็ใช้ตรงนี้ 26 มาแล้ว 26 มาแล้ว ไปเลย ไปครับ
ขึ้นเรือครับ
headshot หรอ บ๊ายบาย ใครอ่ะ ลาก่อน โรบาโต้ อันนี้บอกตรงๆว่าไม่เคยมา ละสวยมาก สวย อลังการ เอออ นี่มีหน้าที่อะไรครับ
เก็บน้ำ น้ำจากไหน เค้าบอกว่า .. มันเป็นน้ำที่ถูกส่งมาจาก .. อุทยานเขาใหญ่ ก็จะมากักเก็บไว้ที่นี่ แล้วก็ … ใช้ในเรื่องของการอุปโภค บริโภค อะไรอย่างเงี้ย สร้างจากอิฐบด คอนกรีดบดเนี่ย ยาวที่สุดในโลก เขื่อนที่อื่นสร้างด้วยอะไร กูไม่รู้ กูรู้แค่ว่าที่นี่ คอนกรีดบด ยาวที่สุดในโลกกกกก อะ นั่งเรือต่อ … ไม่รอแล้วน้าาาาาา …. นี่น้ำตกผางามงอนนะครับ
เป็นจุดแรก ที่เค้าพามาแวะนะครับ
จับมือไว้ แล้วล้มด้วยกัน เราต้องไปได้ คุณเคยไปไอนี่มาแล้ว ไอ อะไรนะ ลำคลองงู ไอนี่ถือว่า .. ยากกว่า … 5555 มันลื่น ผมว่ามาร์คคคุณต้องหยุดถ่ายแปปนึง หรือไม่คุณก็ต้องส่งกล้องมาให้ผม ดูภาพนาทีนี้ครับ
นาทีสุดท้ายของเค้า ขาโคตรสั้นอะ ขาโคตรสั้น รอดไปแล้ว 1 คนครับ
และนี่คือ .. คนชั่ว อะไรรร ? เค้าอาจจะไม่รอดก็ได้ มาแล้ว .. เค้ารอดไปได้โอ้ไม่น่าเชื่อ ในส่วนถัดไปนะครับ
คุณผู้ชม ผมขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับ โดยทีมงานคุณภาพำของเรานะครับ
เค้าไม่ได้มีการบอกก่อนนะครับ
ว่า เข้ามาจะเจออะไรอย่างงี้นะครับ
ซึ่ง สิ่งที่เราต้องเสียสละ ในการเดินทางให้ถึงจุดหมายปลายทางนี้คือ .. รองเท้า
ในการเดินทางให้ถึงจุดหมายปลายทางนี้คือ .. รองเท้า ของเราสักข้าง ยังไงตีนของท่านก็ต้องจุ่มลงน้ำที่ไหลเชี่ยว ไปต่อไม่รอแล้วน้าาาาาาา เห้ย ลาก่อย บั้ยบายยยย จบไปแล้วนะครับ
ที่แรก ที่แรกครับ
จบเร็วมาก
แต่ว่าสวย
แต่เราขอแนะนำว่า .. คุณควร
แต่งตัวด้วยชุดที่ทะมัดทะแมง รองเท้าที่พร้อมเปื้อนนะครับ

ถ้าคุณมาตอนฝนตกเนี่ย มันจะลิ่นมาก มันจะค่อนข้างอันตราย คุณต้องระวัง และยำเกรง พี่ตี๋อย่าหันหลังให้กล้องสิ ไม่มีมารยาทเลย เรากำลังจะไปที่น้ำตกคลองคราม คลองคราม ครับ
ผม ประวัติที่มาของมันนะครับ
เราจะให้ผู้เชี่ยวชาญธรณีวิทยานะครับ
ผู้ที่ศึกษาวิจัยธรรมชาติแถบนี้มาเป็นเวลานานนะครับ
นั่นคือ .. ดอกเตอร์นะครับ
โฮโมดะที่มาจากประเทศญี่ปุ่น โคนิจิวา !@#!#@%!# เค้าบอกว่า .. ต้นกำเนิดธรรมชาติที่นี่ .. ธรรมชาติให้มาครับ
ให้
ใช่ครับ
ให้แบบญี่ปุ่น ให้มึงไปได้ละ .. 5555 โหห ท้อแล้วรองเท้าเพิ่งล้างมา ท้อเลยยย เป็นโจีกกกก โอ้ยยย ต้องบอกว่านี่ อ่าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่อ่านรีวิวไว้นี่หว่า เค้าบอกว่า ชีวิตคนเรานะครับ
ลำบากก่อน สบายที่หลัง

แต่…

ถ้าเลือกสบาย ก็จะสบายวันนี้เลยครับ
ผม เราไม่ต้องไปลำบากก่อนก็ได้ แล้ว
แต่นะครับ
เราอยู่ในความหวาดระแวง ไม่ได้ดูธรรมชาติเลย ดู
แต่พื้น 55555 เราเดินดูต้นไม้ใบหญ้า อันนี้มันมีโหมด
ถ้าเป็น landscape เนี่ย เราก็จะเปิดที่ .. กว้างสุุดก็คือ ระยะเลนส์ 24

แต่…

ถ้าเราจะเอาใกล้สุดเนี่ย 200 เนี่ย มันก็จะซูมไปถึงน้ำตกเลยเนี่ย อีกอันนึงที่เจ๋งกว่านั้นก็คือ ปกติหน้าจอเนี่ย อย่างเช่นไปถ่ายอาหารใช่มะ มันพับได้ 90 เห็นปะ มันคือแบบเราถ่ายเห็นได้เลย ถ่ายลงไปที่เท้าเห็นปะ มันฟลิบ ๆ ละก็โฟรฟลิบได้ นี่ ก็คือแบบ .. เราก็สามารถถ่าย เซลฟี่ตัวเองได้กับเพื่อนฝูง แบบนี้ เซลฟี่ได้ แล้วก็ …
ถ้าเป็นวีดิโอก็คือทำ … Vlog ได้ ก็คือถือแล้วก็ถ่ายวีดิโอเห็นตัวเอง สวัสดีครับ
วันนี้ พวกเรามาอยู่ที่ .. เขื่อนขุนด่านปราการชล
แต่ว่าไปซื้อไอไม้สักแท่งนึงอะ เอามาใส่ไว้ ก็จะพกได้แล้วก็ไฟล์วีดิโอดี เห็นมั้ยฮัะ สปีดชัตเตอร์ก็ปกติ ISO ก็ได้ 12500 ก็คือเยอะ ก็
ถ้าประมาณ 4000 รู้สึกว่า … Noise จะยังไม่ขึ้น
แต่ผีเสื้อจะขุึ้นมา ขึ้นมาที่หัวมาร์คแล้วตอนนี้ จริงหรอ เดี๋ยวผมุถ่ายให้ เห้ย อย่าขยับ เดี๋ยวเราจะมาดูการถ่ายแบบต่อเนื่องบ้าง ถ่ายแบบต่อเนื่องเนี่ย มันถ่ายได้ 24 เฟรมต่อ 1 วิ ก็คือ 1 วิได้ 24 รูป เยอะมากนะ เยอะมากก อะ ไม่เชื่อ เดี๋ยวคุณไปยืนตรงนี้ ๆ เดี๋ยวผมจะให้ คุณผู้ชมได้ดู แล้วเดี๋ยวคุณกระเด้านะ กระโดด !! 1.. 2.. 3.. ก็คือวินึงกดไปอะ .. ได้ 24 ช็อต มะกี๊คือ .. เก็บได้ครบถ้วน ส่วนวีดิโอเนี่ย คือปกติกล้องเนี่ยใช้ทำวีดิโอของโกเว้นโกด้วย ใช้ทำได้ด้วยเพราะว่า .. มันจะมี S-log S-log 2 เนี่ย คือโหมดที่เราต้องไปทำสีอีกรอบนึง
แต่ว่าในรุ่น 5 เนี่ย มีแค้ 2
แต่ในุรุ่นเนี่ย มี S-log 3 เหมือนพวกกล้อง A73 ไรแบบนี้เลย ก็คือสามารถเอาไปทำสีได้อีกรอบนึง ก็คือโหมดวีดิโอก็โหด
ก็คือสามารถเอาไปทำสีได้อีกรอบนึง ก็คือโหมดวีดิโอก็โหด ยอดเยี่ยว เวรี่กู้ด ถ่าย 4K ได้นะ 4K ถ่ายได้ 30 เฟรม

แต่…

ถ้าเป็น Full HD 1080 เนี่ย ถ่ายได้ 120 เฟรม เอาไปทำสโลว์ได้
ถ้าใครอยากได้วีดืโอสโลว์ก็ .. เอาไปทำ 120 เฟรมได้ครับ
โดนไรกัดก็ไม่รู้อะ น่าจะเป็นงูแหละ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ฟังละก็สบายใจ เดี๋ยวเรามาดูการถุ่าย Portrait บ้าง ตี๋ยืนบนหินก้อนนั้นได้ปะ เค้าจะรอดหรือไม่ โอเค ทำเป็นถ่ายรูปไป ขออนุญาตให้ 1 เยี่ยม สวยงามครับ

แต่เละเทะครับ
เละเป็นโจ๊ก คุณสะดุดด้วย อื้อ ได้แผลเลย อ่อ ถึงแผลมันจะเจ็บที่ขา
แต่มันก็ไม่หนักหนาเท่าที่ใจ คมมาก คำพูดผม ใช่ครับ

ถ้าคุณบอกกิ่งไม้มะกี๊ มันตลกไปแล้ว บอกคมมาก คำพูดผม หึ กิ่งไม้มะกี๊แหละ แฮ่ ได้ 1 ฮา ใช่
ถึงแผลจะเจ็บอยู่ที่ขา
แต่ก็คงไม่หนักหนาเท่าแผลที่ใจครับ
โห คมมาก อ่อ หมายถึงคำพูดของผม กิ่งมะเกี๊ย มันไม่ได้แล้วอะ นี่คือมาร์คผู้ที่เลือกชุดมา ได้อย่างถูกต้อง เสื้อขาว กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ 555 รองเท้าผ้าใบสีขาว พร้อมลุย ผมจะได้รู้ไงว่าเลอะตรงไหน เราจะได้ทำความสะอาดถูก พี่บาสมีข่าวดีจะบอก อยากจะบอกค่ะ
ว่า … ตอนนี้ที่เรามาอะ มันหน้าฝน อ่อ อย่างงี้นี่เอง ช่าย เราเคยเห็นรีวิวกันปะคะ ? ที่แบบทุ่งหญ้าเขียว ๆ มันต้องเริ่มตั้งแต่จุดนั้นเลยค่ะ
อ่อออ ช่ายยย แปลว่าไรนะ มันอยู่ใต้น้ำเงี้ยหรอ แอ๋แฮ่ !!! เราจะเหลือแค่เนี่ยไม่มีทุ่งหญ้าด้วย มีแค่นี้เลย สุดยอดไปเลยคุณผู้ชม ก็เอาเป็นว่า ให้มาเดือนไรนะ พฤษภา – มิถุนา แล้วมันจะเป็นแบบทุ่งหญ้า เดือนนี้เดือนน สิงหาแล้ววว ไม่มีให้ดูแล้ว ก็มีน้ำตกอย่างงี้ครับ
ให้ดูอยู่
ถ้าชอบน้ำเยอะๆมาช่วงนี้ครับ

ถ้าน้ำเยอะๆให้ฟังมาร์คพูด อ่อ มี
แต่เนื้อเลย ใช่ครับ
ผม
ถ้าอยากได้เนื้อเยอะๆ ต้องไปคุยกับแม๊ก ครับ
ผม แม๊กบุชเช่อครับ
ผม ก็ … ณ จุดๆนี้นะครับ
ที่เรามาเรียกได้ว่า .. ก็สวยดีนะ
แต่ก็ไปไหนไม่ค่อยได้ ตันแล้ววว ส่วนตัวกล้องเราพูดหมดยัง หมดแล้วมั้ง เพราะจริงๆแล้วผมไม่ค่อยอยากจะพูดเรื่องเทคนิคเยอะมาก บล๊อคเกอร์ทางด้านกล้องโดยตรงเนี่ย เค้าจะมีรีวิวอยู่แล้วว่า กล้อง
แต่ละตัวเนี่ย มันมีเทคนิคนู่นนั่นนี่ยังไง ผมเอาเป็นว่าลักษณะการใช้งานละกัน ก็คือว่ามันใช้งานง่าย พกสะดวก เบานะครับ
ไม่ต้องคิดเยอะ ถ่ายรูปสวย ละได้ไฟล์คุณภาพดี ได้ทั้งภาพนิ่งและก็วีดิโอ ที่สำคัญ ที่ผมชอบที่สุดในกล้องตัวนี้คือการ .. ที่มันสามารถถ่าย Vlog ได้นี่แหละ อันเนี่ยคือชอบ และก็ .. มันซูมได้ 200 อะ เนี่ยพิกดซูมปึ๊บ มันจะขยาย วี้ดดดดดด อย่างเงี้ย เห็นปะ มันซูมได้เยอะอะ ไม่ใช่ไรหรอก ก็คือมันเป็นตัวเดียวครบ ในคุณภาพที่ดีนะครับ
แล้วก็ .. เซ็นเซอร์มันความละเอียดประมาณ 20 ล้านพิกเซล ก็ดี วีดิโอมี S-log 2 – S-log 3 ก็ถ่ายครบไป
แต่งสีได้ จบในตัวเดียว อันนี้ผมเรคคอมเมนท์
ถ้าใครจะซื้อกล้อง
แต่งบไม่เยอะ เพราะว่า .. จริง ๆ ตัวนี้ไม่ได้่แพงมาก ประมาณ .. เท่าไหร่วะลืม
แต่ไม่ต้องไปซื้อเลนส์ละไง นึกออกปะ มันจบเลย เลนส์ครบช่วง ใช่ เลนส์มันครบช่วงแล้ว ตอนนี้เราได้รูปที่ต้องการแล้วนะครับ
วันนี้ถือว่า เราประสบความสำเร็จในภารกิจของเรา เพราะว่า … ถึงฝนจะตก ถึงฟ้าจะร้อง
ถ้าไม่เห็นหน้าน้อง มันก็ไม่ค่อยสบายใจ
แต่วันนี่้ครับ
ท่านมาแล้วครับ
ท่านมาแล้ว ครึ้มมาอีกแล้ว ไปฮะ พวกเรา เราต้องลี้ก่อน ตอนนี้ท่านมาแล้วนะครับ
สังเกตได้จากฟ้า
แต่ไม่ต้องห่วงครับ
หลังคาเราเนี่ย เป็นระบบป้องกัน แฮ่ !!! โอ้ ละเอียดยิบ ตายแล้ว ๆ หันไปทางนู้นครับ
มืดครับ

แต่กล้องนี้ทน ทนไม่ไหวแล้วววววววว เรือกำลังบรรจุน้ำเข้าเรื่อย ๆ อยากให้ดูข้างนอกครับ
โอ้ ตายแล้ววว โอ้ยย สันเขื่อนหายไปแล้ว เอ้า ไอhereไมค์หลุดอีก อะไรก็ไม่รู้ตอนเนี่้ย อะไรก็ไม่รู้แล้ว โอ้ยยย โอ้ย ตายแล้ววว แม่จ๋า หนูเปียกแล้ว ถ่ายอยู่ปะเนี่ย ถ่ายอยู่ โอ้ ตายแล้วววว แม่จ๋าาา เราขอพูดประโยคคลาสสิค ที่ต้องพูดในรายการของเรา ว่า .. โกเว้นโกของแท้ ต้องฝนตกกกกกกกกกกกก 55555 5555 5 กูไม่ไหวแล้ว ผมบอกเลยว่า มันเยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ ขออนุญาตเปียกนะครับ
555 555 ขออนุญาตเปียกนะครับ
ผม เอาไปเลยครับ
1 เยี่ยม 1 เยี่ยมครับ
ผม ช่วยด้วยแม่จ๋า รู้งี้กูกระโดดลงน้ำตกไปเลยดีกว่าาา ถือร่มให้หน่อย เอ้ย พี่บาสดวงมา อะไรดวงมา ดวงมาแล้ว รีบเก็บกล้องเร็ว ไป ๆ อาบน้ำ กล้อง 3 ตัวอยู่ในนี้ ชีวิตของเรานะครับ
คนเรา ต้องมีขึ้นแล้วก็มีลง ขึ้นแล้วก็ลง กล้องที่เรามีอยู่ตอนนี้ Sony A7iii a6500 1 ตัว RX100 M6 1 ตัว เราจะปกป้องนะครับ
ดูดิปกป้อง มี 6100 ด้วยอีกตัวนึง กล้องอยู่ในนั้น ปกป้องกล้องยิ่งกว่าชีวิตตัวเองอีก ด้วยการ มึงรีบไปสิ !!!!! รู้งี้มะกี๊กูเล่นน้ำตกไปแล้ววว 5555555 ต้องเปียกขนาดนี้ มาพี่ถือให้ พอเจ้าจอมมาเห็นมะ ไม่ ปกติตกธรรมดา
แต่เจ้าจอมมานี่คือ ระดับพายุ ดูเค้าก่อน กระจอกเนอะ ๆๆ โหห ยันกางเกงในตอนเนี่ย ไม่เหลืออะไรที่ต้องซักเลยเนี่ย
แต่ว่าข้างล่างนี่เค้ามีน้ำตกนะ น้ำตก ไม่ต้องข้ามไปมะกี๊ก็ได้ ตรงนี้ก็มี ไหวตัวไม่ทัน ไม่น่าเลย ตอนนี้เราอยู่บนรถแล้วนะครับ
จากที่เราค้นพบมะกี๊นะครับ
ว่า .. ไม่มีอะไร จะทำร้ายเรา นอกจากเรามาตอนฤดูฝนเอง จบไปแล้วนะครับ
ก็ … จะบอกว่าใครอยากมาเที่ยว จริงๆสวยมากเลยนะ นครนายก เขื่อนขุนด่านเนี่ย ไม่ไกลด้วย ใช่ แล้วมันมี .. น้ำตกวังตะไคร้มีอะไรให้ไปเที่ยวอีก พอกับน้ำแล้ว ตอนนี้น้ำเราเต็มตัวแล้วนะครับ
ก็ไว้โอกาสหน้าครับ
ตอนนี้จะเดินทางกลับกรุงเทพ มาเที่ยวได้ แนะนำว่าเป็นพฤษภา – มิถุนา ให้มาเที่ยวนะครับ
ส่วนใครที่ .. ถามมาว่า ซื้อกล้องอะไรดีอย่างเงี้ย แบบอยากหัดถ่ายรูปหรือไรอย่างเงี้ย ผมแนะนำเป็น RX100M6 ที่ผมพูดอย่างงี้เนี่ย ไม่ได้เกี่ยวกับการที่ว่า เป็นสปอนเซอร์หรืออะไรอย่างเดียว เพราะว่าตัวนี้ผมซื้อเอง ก็คือเอาไว้ใช้ทำรีวิวง่าย ๆ มันเป็นกล้องที่ใช้ง่ายนะครับ
ทั้งถ่ายรูปและวีดิโอ มันได้ครบอยู่แล้วด้วย และที่สำคัญที่ผมชอบที่สุดคิอ เลนส์มันครบช่วงอะ ตั้งแต่ 24 – 200 อะ สะดวกอะ เวลาเราเดินทางไรเงี้ย ก็ไปหาดูหาชมกันได้นะครับ
ก็วันนี้จะทิ้งท้ายไว้ด้วย พี่ตี๋นะครับ
พี่ตี๋มีอยากจะฝากถึงรายการอยู่บ้านไม่อดตายครับ
ก็ขอบคุณมากๆครับ
ผมจะทำรายการสไตล์เกร็งๆแบบนี้ตลอด มันเป็นนิยามครั้งแรก ของการเกร็งแบบธรรมชาติ เดือนละ 2 เทปครับ
จริง ๆ จะออนทุกวันอังคาร อังคารเว้นอังคาร
ถ้าทำทัน ตอนนี้มาอีกแล้วครับ
ฝนตก เราจะกลับกรุงเทพละ อะให้สาว ๆ ฝากกัน กด Subscribe ไง โด่เอ้ยยยย เป็นงานหน่อยโอ้ พิมพ์งานอยู่ ค่ะ
Subscribe ด้วยนะคะ ใช่ค่ะ
ตรงนี้ ตรงไหน กดกระดิ่งด้วยกระดื่ง พอละ บั้ยบายยย สวัสดีด้วย สวัสดีทุกคน สวัสดีค่าาาาา ขอลาไปด้วยฉากข้างหน้านี่ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *