โอ๊ยยยยย กลับกันเถอะ หนาวววว ช่วยด้วยยยย!! นายต้องทำได้
ช่วยด้วยยยย!! นายต้องทำได้
เป็นอะไรก๊านนนนนนน!! ขอต้อนรับสู่วันใหม่ วันนี้วันสดใส จะไปไหนก็ไปกัน ขับรถโตโยต้ามุ่งตรงไป ไม่เลี้ยวซา้ย เลี้ยวขวา
แต่ว่าหันหน้ามาตรงกัน อะไรว่ะเนี่ย เฮ้ยย ไปไหนจ๊ะ เรากำลังไปเซนได เราจะแวะหมู่บ้านจิ้งจอก อะไรข้างหลัง โอ๊ะ อะไรว่ะเนี่ย ปวดหัว ช่วยด้วย 310 เยน จ่ะ เราใกล้จะถึงแล้วชิมิ? ครับ
นี่เป็้นหน้าชนบทของประเทศญี่ปุ่น วันนี้ผมพาไกด์มาด้วยนะครับ
Mr. Okayama Sang นะครับ
อยู่ด้านหลังผม สวัสดีครับ
สวัสดีครับ
ผม Okayama Sung วันนี้เรา จะพาทุกท่านเข้ามาอยู่ในชนบท ทำไมมันดูจีนๆ เราอพยพมาไง เอาละครับ
เราใกล้จะถึงแล้วนะครับ
เราจะได้พบกับ เขาชื่อว่า Zao fox village นะครับ
หรือเรียกเป็นภาษาไทยง่ายๆว่า หมู่บ้านจิ้งจอกของซาโอะ รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงงงงงงงงงง ฮา ฮ๊าาาาาาาา ฮา ฮ๊าาาาาา ฮา ฮ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา พอเราลงมาถึงปุ๊บ ลมพัด พายุพัดผ่าน ลงปุ๊บ แรงปั๊บ เราอยู่ที่ปากของพายุ ตอนนี้พายุจ่ามี อยู่ใกล้ๆ เรา ผมจะต้องฟันฝ่ามันไปให้ล่ายยย ห๊ะะะ มันพัดเมฆมาทางนี้แล้วววว!!! ลงจากรถมา ก็เป็นเช่นนี้เลยค่ะ
ท่านผู้โชมมมมม
ลงจากรถมา ก็เป็นเช่นนี้เลยค่ะ
ท่านผู้โชมมมมม เสมือนท้องฟ้าวิกฤตแปรปรวนทันใด อังกอร์ เท่าไหร่จ๊ะ 1,000 เยน เค้ามีกฎอะไรบ้างอ่ะ? ก็คือ ห้าม ห้ามอย่าไปจับ ระวังจิ้งจอกมันกัด อย่าไปก้ม อย่าไปกำ ถุงพลาสติก กุ๊บกิ๊บๆ อย่าถือโทรศัพท์ไปใกล้ๆ อ่าา อย่าขโมยของเอาไปซ่อน ใช่ แล้วตอนนี้ทำไรอยู่ฮะ
ใช่ แล้วตอนนี้ทำไรอยู่ฮะ
ล้างมือครับ
เพื่อจะไปเจอจิ้งจอก ใช่ ครับ
ผม ล้างหน้าด้วย แฮ่! จริงๆ แล้วจิ้งจอกเป็นสัตว์ดุร้าย คุณต้องระวัง และยำเกรง รู้ทัน นี่ไงมันหันมาพูดแล้ว มันบอกว่า อื้มมมม มึงไม่ยำเกรงกูเลย เจ้าพวกมนุษย์โง่ กูจะนอนนนน ปะ
ไปดูตรงโซนที่มัน ได้ปะปนดีกว่า ทีนี้เราต้องรับผิดชอบตัวเองนะครับ
ให้ทุกคนรับผิดชอบตัวเอง เพราะว่า จิ้งจอกอาจจะกัดมือคุณได้ เค้าบอกว่าห้ามหยุด ห้ามหยุด ห้ามหยุด ห้ามหยุด เหมือนเดินผ่านแก๊งค์อันธพาลแถวโรงเรียนอ่ะ ชั้นอยากไปด้วยหนะ ขอไปด้วยคนได้มั้ยหรือ กูอยู่ตรงนี้อ่ะ กูหลับอยู่ พวกมึงมายุ่งอะไรกับกูเนี่ย คุณต้องเข้าไปลุยกับมัน คุณต้องระวังมัน เพราะมันอันตรายและต้องยำเกรงมัน ทำซาวด์เองก็ได้ นี่คือจิ้งจอกนะครับ
ท่านผู้ชม ส่วนนี่คือ ไอกระจอก นะครับ
ท่านผู้ชม แล้วใหญ่กว่าจิ้งจอกคืออะไร อะไรนะ ใหญ่กว่าหมาจิ้งจอกคืออะไร จิ้งจ๊อกกกกก!! ผิด อะไร จิ้งเหยือก
อะไร จิ้งเหยือก เฮ้ยยย จริงป่ะเนี่ย รู้เปล่าหมาอะไรใหญ่กว่าหมาจิ้งเหยือก หมาจิ้ง หมาจิ้งเยื๊อกกก ไม่ใช่ หมาจิ้งโอ่ง ผ่ามพามมมม!! เป็นไงบ้างเมื่อกี๊ น้องน่ารัก
แต่น้องง่วงไปหน่อยนึง ใช่ น้องง่วงเยอะมากเลย น้องก็จะมีความกลัวพวกเรานิดนึงอะค่ะ
แบบเวลาเราเดินไป น้องก็จะหนีนิดนึง น้องง่วง น้องยังไม่ได้นอน ยังไม่ได้น๊อนน ยังไม่ได้น๊อนน เลยจะสิบโมงเช้า ต่อไปเราจะไปที่ ภูเขา Zao หรืออะไรสักอย่าง
แต่ว่า จะไป Okama เป็นทะเลสาบที่เกิดจาก ภูเขาไฟระเบิด ที่สงบลงแล้ว แล้วพอมันสงบเสร็จปึ้บเนี่ย มันก็กลายเป็นบ่อน้ำอยู่ตรงนั้น อยู่ๆก็ยื่น อยู่ๆ ก็ยื่นมาให้ดูเป็นแบบนี้ อยู่ๆ ก็ยื่นมาให้ดูเป็นแบบนี้ อยากกวนอ่ะ แล้วก็ระหว่างทาง เราจะแวะกินข้าวครับ

ถ้ามันมีนะ ปราถนาสิ่งใดกัน 14.45 น. แล้วตอนนี้ 14.54 น. ครับ
เพิ่งปิดไปเมื่อ 10นาที ที่แล้วครับ
ม่ายยย ม่ายยยยย ถึงแล้วครับ
โซนเมือง ถึงเวลาที่เราต้องเลือกร้านแล้วครับ
อันนี้อะไรฮะ ป้ายนั้นคืออะไรครับ
ใช่ป้ะเนี่ย!? ร้านมันอยู่ไหนอ่ะ มันชี้ทางเนี้ย มันน่าจะเป็นอันนี้ป้ะ หรืออันนู้น หรืออันไหน ก็ปิดนะครับ
ใช่มั้ย เปิดอีกที 5 โมง ชั้นพลาดตรงไหน สุดท้ายเราก็แวะมาครับ
7-11 นะครับ
เรากำลังขึ้นสู่ยอดเขา ด้วยลำไส้เล็กที่คดเคี้ยว คนข้างหลังกำลังจะให้แกงกะหรี่แก่เรา เราจะมอบแกงกะหรี่ ที่เรากินไปเมื่อกี๊ ให้อีกคนด้านหน้า พร้อมมั๊ยยย เท่าไหร่จ๊ะ 540 เยนครับ
คือจริงๆ มันเดินขึ้นได้
แต่อันนี้มันเหมือนเป็น Tollway อ่ะ เป็นทางด่วน ถึงปากปล่องเลย ปากปล่องภูเขาไฟ โอ้ว หนาวๆ ชั้นหนาวหนะะ! หนาวววววว!!! โดราเอม่อนนน!! เห็น
แต่หมอก โอ้ว นักท่องเที่ยวเต็มไปหมดเลย 555555555555 เราจะจอดรถตรงไหนดีเนี่ย โอ้วนักท่องเที่ยวเต็มไปหมดเลย เราไม่รู้จะจอดตรงไหนดี สมกับเป็นแหล่งท่องเที่ยว ชื่อดังของญี่ปุ่น นักท่องเที่ยว โอ๊วว ขวักไขว่ โอ้ววว ขวักไขว่ #@%$#%^$%^ นายต้องทำได้ เป็นอะไรก๊านนนน!! เห๊ เธอทำไม มันถึงหนาวขนาดนี้ รู้ไหมฉันกำลัง ที่จะมา แข็งตายย ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วว!! ไม่ไหวแล้วว ไม่ไหวแล้วว ไม่ไหวแล้วว ตรงนู้นสวยมากก อากาศหนาวเวอร์ ไปเร็ววว ทางขึ้นอยู่ไหน เมื่อกี๊ยังร้อนอยู่เลยอ่ะ เหมือนอยู่ดีๆก็จอดรถ ถล่มฝ่าพายุ เหมือนหูจะขาดอ่ะ ความรู้สึก ณ ตอนนี้ แบบชุบชีวิต อากาศหนาวมาก นี่คือ Okama Lake ทะเลสาบที่เกิดจาก ปล่องภูเขาไฟระเบิด ดับแล้ววว!! ดับไปแล้วววววววว!!! โอ๊ยย ลมแรงมากกกก!! กูววววว!! จะปลิวแล้วววว!!! และนี่คือตะวัน ตะวันลับฟ้า เมื่อตอนเย็นๆ อุ๊ยยย ขุ่นแม่! แดดรำไร ฉันเหมือน ใจจะขาด! มือจะขาดแล้วว ทำไมหรอ อะไรนะ อะไรอ่ะ วิ่งแบบพี่ตูนๆ วิ่งๆๆๆ ขอคำคม 1 คำ คัตเตอร์ 5555555555555555555 ผ่านนน!! ตายแล้ววว โว๊ยยยยยย โห โคตร!! นิสัย….!! ไอเห้เอ๊ยยยย!! ครับ
เราก็อยู่ที่ โรงแรมนะฮะ Green Chain Hotel เราอย่าเกร็งดิ ไม่เกร็ง ไม่เกร็ง ไม่เกร๊งง นี่เกร็งคืออย่างงี้ ชาวโลกทุกคน ขอเวลาให้กับข้าด้วย นั่นมันเกงกิ อ้าวเหรอ บอลเกงกิดราก้อนบอล
แต่ตอนนี้เราอยู่ที่เมืองเซนไดแล้ว ซึ่งเป็นเมืองหลวงของ จังหวัดมิยากิ ถือว่าเป็นเมืองหลวงด้วย ของภูมิภาคโทโฮคุเลยครับ
จริงหรอ จริงหรอ ใช่ครับ

เราอยู่ในเมืองเป็นเวลา 2 วันเต็มๆ อุ๊ย จริงรึเปล่าเนี่ย จริงสิว่ะไอสันดาน อุ๊ย ห้องเล็กกะทัดรุด ครับ

ก็สไตล์ญึ่ปุ่นครับ
ราคาประหยัด ตกคืนละประมาณ 1,000 เหมือนเดิม ต่อหัว 2 คน ก็ 2,000 กว่าบาท เหมือนเดิม นั่นละฮะ ไปครับ
เดี๋ยวคืนนี้พาไปดู บรรยากาศในเมืองเซนได ตอนนี้ผมอยากจจะเล่าเรื่องนี้ ยาวๆ นิดนึง เพราะว่า โทษๆ ครับ
ขออภัยนะฮะ ผมอยากจะเล่าเรื่องนี้ยาวๆ เพราะว่า ผมอยากให้โอ็ตโดนรถชน ผมจะพาไป ร้านอิซากายะ ที่ชื่อว่า แปปนึงนะ ชื่อว่าเสี่ยง
แต่คงต้องขอลอง อ๋อชื่อร้านว่า ตะวันโชค ข้ามนี้ครับ
อย่าเดินมั่วซั่วครับ
ไอพวกหัวกระโปก เดินมั่นใจมากเลย เดินเร็วด้วย เราอยู่ร้านอิซากายะ ชื่อร้านว่า ไม่รู้ เค้าบอกว่า ถูกมาก เพราะว่า เบียร์เนี่ย แก้วละ 300 เยน แล้วแก้วใหญ่ อาหารเนี่ยจานละ 4-5 ร้อยเยน ซึ่ง
ถ้าเทียบกับ ในโตเกียวหรือที่เราผ่านมาเนี่ย ถือว่าโคตรถูก เพราะว่าเบียร์ในเมืองเนี่ย
ถ้าไปกินโตเกียวอ่ะ แก้วเนี๊ยะ ต้อง 550 เยน ขั้นต่ำ ผมว่าที่นี่เซนไดครับ
เมื่อคืนเราได้มาถึงเซนไดแล้วเรียบร้อย เรียกได้ว่า Hangover เดี๋ยววันนี้ เราจะพาไปเที่ยวในเมืองเซนไดกัน เริ่มจากตลาดปลาก่อน แล้วก็ไปอ่าว อ้าว อ่าวชื่อไรไม่รู้ลืมไปละ แล้วก็ไป สวนสาธารณะอะไรพวกนี้ ที่มันสวยๆ แล้วก็ เราจะปิดท้ายด้วยการ กินลิ้นเนื้อวัวย่าง ที่เป็นเมนูขึ้นซื่อ ไปครับ
คือเมืองเซนไดอ่ะ เมืองนี้มันเงียบสงบมากเลยนะ เสร็จแล้วจะไปกิน เปลี่ยนไปกิน เนื้อย่างแทนเพราะว่า ตลาดปลาปิดแล้ว แง้ แล้วเป็นลิ้นวัวย่าง เค้าบอกว่ามันเป็น ของขึ้นชื่อของเซนได ที่แบบต้องมากิน นั่นแหละครับ
นี่คือลิ้นวัวย่าง หลายคนจะรู้สึกว่าเห๊ย ลิ้นวัวย่างเนี่ย มันจะเหนียวรึเปล่า ผมบอกเลย เหนียวกว่ากาวอีก แง~~~ เราจะมาชิมให้ดู ณ บัดหนึ่ง ณ บัด now อันนี้เป็น ย่างมิโตะ เป็นอย่างไรบ้าง ทำไมหน้าของคนนั้น นิ่งไป โคตรอร่อยอ่ะ มันไม่เหมือนลิ้นเลยอ่ะ มันนุ่ม คือมันเหนียวตอนกัด ให้ขาดอ่ะ
แต่ว่ามันแบบ มันนุ่มอ่ะ เห๊ยอร่อย อืมมมม มีความแบบ กรึบๆ อ่ะ แล้วก็นุ่มๆ เห๊ย แต๊งกิ้ว เวรี่กู๊ดเลยอ่ะ สรุปว่า สรุปว่าอร่อยครับ

แต่มันต้องกิน ในที่สุดก็ถึงเวลาจ่ายตังค์นะฮะ เช็คบิลออกมาแล้ว 18,598 เยน ตกต่อหัว ประมาณ 1,680 เยนต่อชุด ไม่แพงเลย ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 450 บาท ใครผ่านมาก็มากินได้ครับ
ร้านนี้ ชื่อร้านอะไรนะ เสิร์ชว่าร้านลิ้นวัวย่างในเซนได ต่อไปเราจะพาทุกท่าน ไปที่อ่าวมัตสึชิม่า เป็นอ่าวที่ เรียกได้ว่า มี 20 เขาบอกมาอย่างงี้ เป็นไงหละ สุดยอดป๊ะ? ซึ่งไปถึง ก็คงจะฝนตกพอดี แง๊ อาไทมาแล้วอาไท อาไทครับ
พูดหน่อยครับ
อาไท เอาปืนกระบอกนึงอาไท เอาปืนอะไร มีแมกกาซีน กับลูกโม่ เอาลูกโม่ เอาดำเงา หรือดำด้าน เอาดำด้าน ไอสึสเหมือนจริงหวะ หมด เอ่า
ถามทำเอี้ยอะไรหล่ะ ตอนนี้เรา ที่นี่คือ อ่าวมัตสึชิม่าแล้วนะครับ

แต่ว่า ทางเข้ามันอยู่ไหนน้อออ ผมเห็นมันเดินทะลุตรงนี้ได้ ใช่ป้ะเนี่ย โอ็ตตตต ลองเดินไปดูกัน มันดูอันตราย ใช่บ่? ใช่แหละ
แต่เหมือนเราต้องไปขึ้นเรือ มันถึงจะผ่านจุดที่สวยที่สุด เขาบอกว่า ที่นี่ได้รับฉายาว่า เป็นหนึ่งในอ่าวที่สวยที่สุด งดงามที่สุดในโลก และเป็น 1 ใน 3 วิวที่สวยที่สุด ของญี่ปุ่นนะฮะ
แต่ว่า
ไม่แน่ใจว่าคือตรงนี้รึเปล่า
แต่มันไม่มีแดดไงตอนเนี๊ยะ มาแล้วแบบ เมฆมันครึ้มหมดเลยเนี่ย
แต่ว่าสวยนะ
แต่ก็สวยอยู่ คือได้อีกฟิลนึง เขาบอกว่า มัตสึชิม่าเนี่ย เป็นเมืองทาง ชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของเซนได แล้วย่อเป็น 1 ใน 3 ดินแดน ที่งดงามที่สุด ในประเทศญี่ปุ่นนะครับ
แล้วก็ เป็นเมืองที่ ได้รับความเสียหายจากสึนามิ
แต่ว่าชาวเมืองก็แบบ ช่วยกันฟื้นฟูจนกลับมาได้ เหมือนเดิม ใช่หรือไม่ ผมไม่ทราบ มันช่างหายากซะนี่กระไร ผม งงๆ งังๆ
แต่ว่าเดี๋ยวเดินไปทางนู้น มันจะมี เหมือนเป็นเกาะเล็กๆ ชื่อว่าเกาะโอคาม่า จะเป็นศาลเจ้าอยู่บนนั้น Oshima ไม่ใช่ Okama เพราะ Okama เนี่ยเป็น ประธานาธิบดี ของอเมริกาสมัยก่อน นั่นมัน Obama บาบาบา โอบามา นี่ครับ
นี่คือสะพานข้ามไปเกาะ ตรงเล็กๆตรงเนี๊ยะ เค้าเรียกว่าเกาะ Oshima เขาบอกว่า ฝั่งนู้นเนี่ยจะมี เป็นเหมือนศาลเจ้า ไอสะพานเนี๊ยะชื่อว่า โทเงทสึเคียว สมัยก่อนเนี่ย เกาะ Oshima เนี่ย ใช้เป็นที่หลบภัยของนักบวช บนเกาะเนี่ยจะมี ถ้ำเจาะเป็นโพรง ทั้งเล็กและใหญ่ เป็นจำนวน 50 แห่ง มีพระพุทธรูปหิน ประดิษฐ์สถานอยู่ภายใน ถ้ำบางถ้ำ เป็นสถูป หรือเป็นเจดีย์หิน
แต่เดิมมีถ้ำอยู่ 108 ถ้ำ นั่นแหละฮะ 4โมง คือรอบสุดท้าย ช่างน่าเศร้า ช่างน่าเศร้ายิ่งนัก เรือหมดไปแล้ว เราจะซื้อเรือเอง ความคิดพี่เป็นความคิดที่ดี ซื้อเรือเอง ซื้อเรือเล็กๆๆ เพราะว่าเรือเล็ก ควรออกจากฝั่ง อยู่ที่ว่า
เรายืนยันที่จะไปรึเปล่า ไปมะ? ไปจากกูได้แล้วตอนนี้ ผมไป ศึกษาตัวเองมา แล้วค้นพบว่า ผมว่าชีวิต มันไม่มีอะไร มันว่างเปล่า อ้าว เลิก เลิกแล้ว เลิกกิจการ ไปยุบบริษัท เดี๋ยวๆๆๆ ผมคิดได้แล้วว่า ชีวิตผม ควรอยู่กับธรรมชาติ ผมได้ไปศึกษา คำสอนอยู่บนเกาะ จากนักบวช ใกล้สึกแล้วหรอ ใช่ครับ
บวชแล้ว บวชแล้วไปสึก ออกมาเป็ทิด

แต่…

ถ้าทิดบอกให้สู้หน่อย ใช้ปากได้ เพราะว่าทิชชู่ บวชอะไรอะคะนักบวช อะไรนะ บวชกล้วยหรือบวช โดดไป โดดไปเลย ให้คนดูเห็นหน้าหน่อยไป อึ้งจริงๆ
ให้คนดูเห็นหน้าหน่อยไป อึ้งจริงๆ อ๋อ อึ้งกับธรรมชาติ ความสวยงาม อึ้งกับมุกของมันเมื่อกี๊นี้ เป็นไงบ้างที่นี่พี่ เงียบสงบครับ
อ๋อ หมายถึงบรรยากาศ สถานที่ พวกมึงเนี่ย เมื่อไหร่จะเงียบสงบกันสักที เราจะไปไหนกันต่อดี หมดละ อ๋อหมดโปรแกรม ความอดทนกูหมดแล้ว กูเริ่มทนไม่ไหวแล้ว รู้มั้ยว่าทำไมเค้าใช้สีแดง เพราะว่า? สีอื่นหมด หรอ อืม ง่ายๆ แค่นี้เอง อยากเดินไปหา ไอแม็กแล้วบอกว่ากู ปวดเยี่ยวแล้ว เร็วๆ ไอหน้า ปลาบู่ จะชั่วโมงแล้ว ทำไมมึงยังไม่กลับมาตรงนี้ ดูซิ! เยี่ยวกูจะราดแล้วโว้ยยย เยี่ยวกูกำลัง กระปิดกระปอยๆ เราจะไปกินหอยนางรม เดี๋ยวเราจะไปกินหอยนางรม เขาบอกว่าเป็นเมนู ขึ้นชื่อของ ที่นี่เลยเพราะว่า มันจะมีขายแค่ ช่วงเดือนตุลา จนถึงเดือนประมาณ มกรานะครับ
มันคือหอยนางรมสดๆ หอยนางรมเป็นกิวอะค่ะ
คือเติมไม่อั้น ก็ราคานี้ อ๋ออออ อันแรกก็จะเป็น 50 นาที กินเท่าไหร่ก็ได้ ครับ
ก็คือหอยนางรม ครับ
เป็นของชื่อดังที่นี่ แล้วก็เค้าจะมี ช่วงฤดูหอยนางรม คือตุลา-มกรา ซึ่งเราเข้ามาตุลาพอดี และนี่เป็นร้าน ที่เราค้นเจอ โดยน้องเบลว่า ยังไม่ปิด นอกนั้นบปิดแล้ว ตั้งแต่บ่าย3 ถึง 5 โมงเย็น คือ
ถ้าใครจะมากิน ต้องมาเร็วหน่อย ชายเหมี่ยง เชียงใหม่ แฮ่! ชายเรียง เชียงราย ชายสี่ หมี่เกี๊ยว ชายน้อย พี่พจมาน ชายเรียง หึ๊ยไม่เอา ไม่เอาา ชายเรียง เชียงราย เชียงใหม่ ทำไม พูดผิดเอาใหม่ ชายเรียง เชียงราย ชายเหมี่ยง เชียงใหม่ ขอใหม่ได้ป่ะ อะ เอาใหม่ เทค 4 ชายเรียง เชียงราย ชายเหมี่ยง เชียงใหม่ ชายสี่ หมี่เกี๊ยว ชายน้อย หอยสังข์ อะไรว่ะ มาแล้วครับ
คุณผู้ชม นี่คือ หอย หอยนางรม เชฟครับ
วิธีการกินหอย ต้องทำยังไงครับ
เชฟ ต้องแงะก่อนฮะ เดี๋ยวจะสาธิต แงะ อ๋อออ เนี่ยฮะ มีช่องก็แงะ ใส่เข้าไป ปึ้บ แล้วก็บิดงี้ บิดออก ชิมครีม นั่นมันโอริโอ้ ได้หอยออกมาแล้ว แล้วก็จิ้มน้ำจิ้ม อร่อย ร้อนนนน!! หอยหวานหว่ะ เป็นไงบ้างครับ
เห๊ย อร่อยมากเลยอ่ะ หวานแบบ หอยหวานแบบ รู้สึกถึงความหวานไปถึงข้างใน 1,900 เยน โคตรคุ้ม นี่คือ ตะพาบ สภาพ ที่เหลืออยู่นะครับ
เรียกได้ว่า งมมาทั้งมหาสมุทร เราจะกลับไปที่เซนไดครับ
เพราะว่า นี่เป็นเวลาดึกแล้วนะครับ
ก็ เดี๋ยวเราจะ เริงร่า ไม่เอาแล้ว กูเจ็บตัว วันก่อนไปตลาด รู้สึกผิดเลย ทำไมอ่ะ เจอผักโกรธ ผักกาด วันก่อนไปตลาด กูยกมือไหว้เลย ทำไมอ่ะ เจอผักชี วันก่อนไปตลาด ทำไมอ่ะ ยกมือไหว้เหมือนกัน อ๋อเจอผักชี มะเขือเทศ เห๊ยยย วันก่อนไปตลาด มาอีกแล้วหรอ เจ็บตัวเลยอ่ะ ทำไมอ่ะ เจอผักตบ วันก่อนไปตลาด อ่า มีกล้ามเลย ทำไมอ่ะ กะล่ำ กะหล่ำ วันก่อนไปตลาด เจอ ผักแบบกล้ามใหญ่
แต่เสียดายเป็นเกย์ ทำไมอ่ะ กล้ามด๊ามมม วันก่อนไปอีกแล้ว ไปตลาดเหมือนกัน ตกใจหมดเลย เจอผักดุ้ง ผักบุ้ง!!! ผักชี หรือผักกาด ผักกาดดดดดด ต้องเล่นเองถ่ายเองด้วย มีคนมาตายฮะ มีคนมาตายที่นี่ หญิงสาวท่านนี้ ได้จากเราไปแล้ว ด้วยวัยอายุ 20 เศษๆ เค้าได้จากเราไปแล้ว น่าเสียดาย ยังเด็กยิ่งนัก อนาคตยังอีกไกล ขอต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่เมือง เซนได พรุ่งนี้โปรแกรมเราจะไปไหนกันจ๊าาาา พรุ่งนี้โปรแกรมหน้าสยองขวัญ พรุ่งนี้เราจะไปที่ตลาดปลา แล้วเราก็จะย้ายไปที่ Ginzan Onsen ที่เมือง Minakata แล้วก็ไปล่องใน แม่น้ำ
แต่ข้าจำชื่อไม่ได้ ชื่อมันจำยาก แล้วเราก็จะไปนอนที่เมือง Minakata $#@$%$#%^%^ ^%#$^%$&^%% แล้ววันนี้ก็ จบตอนแม่งเลยละกัน เจอกันใหม่ตอนหน้า แบบง่ายๆ อย่างงี้เลย บอกให้เด็กข้างหลังมัน พูดทำมาหากินให้หน่อย อย่าลืม สับ ตะ ไคร้ อยู่ทางนี้ กดกระดิ่งทางนี้ อะไรว่ะ ก็เพิ่งตื่นอ่า ก็อย่าลืม สับตะไคร้ทางนี้นะค้าา ครับ
ผม แล้วก็อย่าเปียร์ แล้วก็แชร์ให้ด้วยนะครับ
กดกระดิ่งกันด้วยนะคะ แชร์กันด้วยนะคะทุกคน กดกระดิ่งคืออะไรว้าาา กระดิ่งแจ้งงเตือน บ๊ายบายเร็ว บ๊ายบายด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *