มาแล้วฮะ มาแล้ว นานๆทีจะได้ดูนะฮะ เดียวพี่เค้าจะปลดปล่อย ความเป็นตัวของตัวเองให้ดู ตั้งแต่ทำเพจ ไม่ได้เห็นนานมาก สวัสดีคร้าบ เรากำลังจะไป กาญนะจ๊ะบุรี กาญจน อยู่กับพวกเรา GO WENT GO นะฮะ ครับ
ผม สุดยอดไปเลยครับ
คุณผู้ชม เดี๋ยววันนี้นะฮะ เราจะไปที่ จังหวัดกาญจนบุรี นะครับ
มีผม มีคิ้ว ครับ

มีหู มีตา มีจมูก มีปาก ไม่ใช่ และมีหลังมือกูด้วยตอนนี้ พร้อมที่จะปะทะหน้าใครสักคนนึงตลอดเวลา คนนั้นคือ มึงไงล่ะ และก็มีตี๋นะคร้าบ มีคุณบิ๊กนะครับ
น้องเบลนะครับ
น้องแม็ก สายเขียวครับ
ผม เดียววันนี้นะฮะเราไปกาญเนี่ยเป็นรอบที่สองแล้ว จริงๆนะต้องบอกว่าที่กาญจนบุรีอะมันใหญ่มากไง ที่เที่ยวมันเยอะ ใช่
แต่ว่า ทุกครั้งครับ
เวลาเราจะออกเดินทางเนี่ย คุณรู้ไหมว่าสิ่งสำคัญที่สุดในการเดินทางคืออะไร ล้อรถ ใช่ล้อรถ เพราะว่าไม่มีล้อรถก็ไม่สามารถเคลื่อนไป ถุย! ไอ้บ้า สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเดินทางคือ การเตรียมความพร้อมให้กับ รถยนต์ของเราครับ
คุณรู้ไหมครับ
ว่ารถยนต์ของเราเนี่ยนะฮะ ควรจะตรวจเช็คสภาพก่อนเดินทางทุกครั้ง และสิ่งสำคัญเลยก็คือ เราควรจะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องครับ
ครับ
ผม เพราะว่าน้ำมันเครื่องมันทำไมรู้ไหม มันทำไมอ่ะ น้ำมันเครื่องเนี่ย โอ้โห
ถ้าเราใช้ไปนานๆใช่ไหม มันจะเริ่มตกตะกอน มันเป็นโลหะหนักไง เพราะมันหนักเนี่ย เครื่องจะเหมือนสมรรถภาพทางเพศของตี๋ ก็คือเสื่อมสมรรถภาพ เราก็เลยต้องไปเปลี่ยนครับ
ซึ่งวันนี้นะครับ
เราจะไปกันที่ ศูนย์ Bosch เพชรเกษมครับ
เป็นทางผ่านที่เรากำลังจะไปกาญจนบุรีพอดี ซึ่งหลายคนอาจจะรู้จักแบรนด์ของ Bosch อยู่แล้ว เพราะว่าเป็นแบนด์ที่ผลิตอะไหล่รถยนต์ชื่อดังระดับโลก มาตรฐานจากเยอรมัน ซึ่งอันเนี่ยจริงๆ
ถ้าดังมากเลยเนี่ยก็เป็นที่ปัดน้ำฝน ใช่ผมเคยเห็น และเดี๋ยวเนี่ยเราจะไปที่ศูนย์ใช่ไหม เราไปตรวจเช็คสภาพรถแล้วก็.. เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสักหน่อย เพราะว่าไม่ได้เปลี่ยนมานานแล้ว ซึ่งเดี๋ยวเราจะไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดี๋ยวจะดูว่ามีรุ่นไหนบ้าง ไป เดียวไปดูข้างในที่ศูนย์ครับ
สวัสดีครับ
/สวัสดีครับ
อย่างคันผมมันเปลี่ยนเป็นรุ่นอะไรได้บ้าง น้ำมันเครื่องใช้เป็น Bosch ตัวสังเคราะห์แท้ ของ Bosch จะมีทั้งหมด3ตัวนะครับ
มีเบนซินสังเคราะห์แท้ กึ่งสังเคราะห์ และก็ตัวดีเซล ไอ้สังเคราะห์กับกึ่งสังเคราะห์ต่างกันยังไง? สังเคราะห์แท้เนี่ยตัวโมเลกุลน้ำมัน มันเล็กกว่านะ มันก็จะช่วยในเรื่องของการหล่อลื่นที่ดีกว่า ลดการสึกหรอ ลดอุณหภูมิ แปลว่าไอ้ตัวสังเคราะห์แท้แพงกว่าตัวกึ่งสังเคราะห์ แพงกว่าครับ

แต่ว่า แปลว่ารถผมใช้ ใช้ได้ทั้ง2แบบ
แต่ว่ารถใหม่เราจะแนะนำเป็นสังเคราะห์แท้มากกว่า ถึงแล้วนะครับ
ผมมากลับเด็กชาวบ้านเพื่อนผม ตี๋ทีป้อ สวัสดีครับ
ตี๋ทีป้อ บิ๊ก T-BONE นะฮะ ติ๋ทีป้อนะครับ
บิ๊กหม้อหญิง เห้ยยยยยยยยย น้ำมันเครื่องจะมี3รุ่น มีกึ่งสังเคราะห์ สังเคราะห์แท้ และดีเซลนะครับ
สองอันแรกเนี่ย ใช้กับแก๊สและเบนซิน และก็ใช้กับเบนซินและก็ดีเซล เดียวไปดูหน้าตาจริงของมันกัน นี่คือหน้าตาของมันนะครับ
จะมีถังใหญ่นะครับ
ถังเล็กนะครับ
วันนี้เราพร้อมนะครับ
เพื่อที่มา เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องนะครับ

ถ้าพร้อมที่จะถ่ายแล้ว ไม่ใช่คนละถ่าย อันนี้ตัวที่เราเปลี่ยนใช่ไหม สังเคราะห์แท้ กึ่งสังเคราะห์ สำหรับดีเซล ใครจะใช้ตัวไหนก็มาสอบถามทางศูนย์ได้นะครับ
เพราะว่ามีถึง16สาขา น้ำมันเครื่องที่เนี่ยมันดีตรงที่ว่า มาแล้วครับ
มีความรู้ ครับ
ผม มันมีสารตั้งต้นคุณภาพสูง/ครับ
และข้อดีของมันคือมันใช้ได้นาน และก็ทำให้เครื่องยนต์เนี่ยไม่สึกหรอ และก็ไม่เกิดตะกอน เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง15นาที ยากเหมือนกันนะ / ทำไมอะ นึกยังไงก็ไม่ออก / เพราะว่า เนี่ยลองอ่านดูดิ อะไร เก็บอะไหล่อะ อ่อหรอ ยากจัง เก็บอะไรวะ/นึกไม่ออก อะไร หมายถึงงงป้าย งงกับมึงนี่แหละ แบตเตอรี่เราวัดได้ 83 % นะครับ
แบตเตอรี่อยู่ในระดับที่กำลังดี ตัวไดชาร์จนะครับ
ชาร์จได้ 14.12 โวลต์ ไดชาร์จดีนะครับ

เนื่องจากรถพึ่งจะวิ่งมา 10,000 กิโล ตรงนี้มันไม่มีปัญหา / ครับ
ช่วงล่างดูแล้วปกติดี ขอบคุณครับ
ไปดูรถกันครับ
ผมสัมผัสได้ว่านี่เหมือนได้รับพลังงานมาใหม่ สมแล้วที่ Bosch ผมได้กลิ่นของความแรง ได้กลิ่นของคุณภาพ เพราะว่าจริงๆต้องบอกว่า Bosch คือมาตรฐานนะครับ
น้ำมันเครื่องคุณภาพจากเยอรมัน Boschเนี่ยเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรม ยานยนต์ระดับโลก เปรียบได้ว่าไม่มีรถยนต์คันไหนในโลก ที่ไม่ใช้อะไหล่จาก Bosch นะครับ
No car without Bosch เห้ย/ เออ ขนาดนั้นเลย / เออ พิเศษสุด เรามีโปรโมชั่นครับ
ก็สามารถไปซื้อได้ใน Lazada นะครับ
ตรง Bosch official store เพียงแค่ใส่โค้ดนี้นะครับ
ได้ส่วนลด 10 % นั้นคือโค้ดที่มีชื่อว่า BOSCHLUBEGOW ลดไปเลย 10% / เดี๋ยวขึ้นให้ข้างล่างครับ
ไปซื้อนะครับ
ลด 10 % หรือจะมาซื้อน้ำมันเนี่ยที่ศูนย์ก็ได้ มี16 สาขา ไปถ่ายน้ำมันนะครับ
ลดค่าบริการนะครับ
การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องนะครับ
อีก10 % ทำยังไง เพียงแค่นะครับ
แค๊บหมูนะครับ
แคปหน้าจอนะครับ
GO WENT GO ตอนนี้นะครับ
ที่มีรูปสินค้าของ Bosch นะครับ
ลดไปเลยครับ
อีก 10 % ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึงวันที่ 31 มกราทื่อครับ
คมครับ
ผม รีบไป เพราะช่วงนี้ออกต่างจังหวัดอะไรก็ว่าไป ไปเที่ยวนี่อย่าลืมไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้นึกถึง Bosch ครับ
ผม โห สุดยอด เรากำลังมุ่งสู่จังหวัดกาญจนบุรี / นะจ้ะ เดี๋ยววันนี้นะครับ
เราจะไปกันที่กาญนะฮะ กาญจนบุรี ใช่ วันนี้จะพาทุกคนนะครับ
ไปเที่ยว ทางรถไฟสายมรณะ นะครับ
เสร็จปรึ๊บเนี่ยเราจะไปขึ้นแพ คณะชวนชื่น แพชวนชื่น และแบบเราไปอยู่บนแพ 2 วัน และก็คือ 2 คืนนอนบนแพเลย ไปฮะ เราจะมากินนะครับ
ก๋วยเตี๋ยว ก๋วยเตี๋ยว เฉี่ยวไปแล้ว ก๋วยเตี๋ยว นางงามครับ
คนสวยโพธาราม คนงามบ้านโป่งครับ
อะไหนเล่าสิ ยังไงนะที่นี่ เค้าเป็นนางงามเก่ามาก่อน แล้วก็มาเปิดที่นี่ ได้เป็นstoryว่าเหมือนใครมาที่บ้านโป่งอะ ต้องมาร้านนี้ นี่คนบ้านโป่งใช่ไหม ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงคล้ายๆกัน คนบ้านบึ้ม ส่วนคนนี้เป็นคนบ้านเล็กบ้านน้อยครับ
มีเยอะ นั้นแน่ / ว่าแล้ว มาละครับ
ชิมเลยละกัน อลังการนะครับ
ก็ ในนี้จะมีหมู หมูแดง หมู มีเกี๊ยว มีแค๊ปหมูด้วย รถชาติเจ้มจ้น ไม่ต้องปรุงก็ได้อะ อร่อยมาก นี่ฮะ ค่าชามนู้นนะครับ
และก็ตรงนี้ทั้งหมดที่เห็นนะครับ
ทั้งหมด 400 บาทถ้วน เท่านั้น มาถึงแล้วนะครับ
บิ๊กนะครับ
และโปเกม่อนของเค้า ไปครับ
ปะ เห้ยอะไร ไปกันพวกเรา สำหรับที่นี่นะครับ
ทางรถไฟสายมรณะ ต้องบอกว่าที่เนี่ยสมัยก่อนเนี่ยญี่ปุ่นยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 คือใช้เชลยแบบจากทุกประเทศอะ ทั้งเอเชีย อเมริกา ยุโรปเนี่ยก็ เกณฑ์คนมาสร้างรางรถไฟ เพื่อติดต่อไปยังพม่า ตอนนั้นก็แบบคนมาสร้างเยอะมาก ทีนี่แบบ คือช่วงนั้นเป็นช่วงสงครามไง มันก็แบบมีโรคติดต่อบ้าง ขาดแคลนอาหารบ้าง เลยทำให้มีคนมาเสียชีวิตเพราะมาสร้างตรงเนี่ย เชลยศึกอะ เสียชีวิตเยอะมาก ก็เลยเรียกว่าทางรถไฟสายมรณะ เพราะว่ามีคนเสียชีวิตเยอะ ซึ่งปัจจุบันนี้เค้าก็เหมือนจะไม่ได้ใช้ละมั้งตรงเนี้ย หรือก็มีใช้อยู่บ้างแหละ แล้วมันก็สามารถเข้าไปที่ถ้ำกระแซได้ ซึ่งถ้ำกระแซเนี่ยเป็นถ้ำที่โด่งดังมาก ถึงขั้นสมัยก่อนเนี่ยมีการ
แต่งเพลงให้ไว้เลย เป็นเพลง? กระแซะ กระแซะ กระแซะ กระแซะ เข้ามาสิ เลยกระแซะ เอ้า เข้ามาสิ นี่ พุ่มพวงปะเนี่ย / อะไรนะ พุ่มพวง ดวงจันทร์ / ครับ
ผม เนี่ยครับ
ก็จะเป็นรางรถไฟกับ และมีคนที่พักอยู่ตรงนู้นด้วย สวยนะครับ
ตรงนี้สวยนะฮะ เดี๋ยวเราเข้าไปไหว้พระนะครับ
เพื่อเป็นสิรินะครับ
สิริมงคล? / สวัสดี มีอะไรให้ฉันช่วยไหม คนละสิริ นั้น Siri iphone / หรอ สิริมงคล นวัตกรรมแห่งการค้ำถ้ำ นั้นก็คือ ทุกวันนี้ที่ถ้ำไม่ถล่มลงมาครับ
เพราะกิ่งไม้เซ็ตนี้เลย ไหนไหนไหน พี่บาสลองค้ำมั้งสักหนึ่งแท่ง
ถ้าเค้าค้ำไว้ก็ไม่ค่อยอยากไปยุ่งเท่าไหร่ เค้าบอกว่าที่ถ้ำนี้ก็เป็นที่พักของเชลยศึก เมื่อครั้งที่รถไฟสายมรณะจากไทยไปพม่า ตัวถ้ำติดกับรถไฟสายกาญจนบุรีน้ำตก ซึ่งเป็นรถไฟสายประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่2ครับ
ปัจจุบันสิ้นสุดที่สถานีรถไฟน้ำตก ภายในถ้ำโปร่ง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานอยู่ เขาบอกว่าเป็นจุดที่สร้างทางรถไฟยากที่สุด เพราะเป็นโพรงเรียบเขา และมีอะไรครับ
คุณอยากจะพรีเซ้นอะไรครับ
จะบอกว่ารัชกาลที่5 นะครับ
เสด็จประพาสไทรโยกครั้งที่2 ในครั้งนี้พระองค์ทรงพระราชดำเนินไปในถ้ำกระแส กระแซ ต้องบอกว่าเมื่อกี้เค้าเสี่ยงเซียมซีนะครับ
ออกมาดี ออกมาดี เท่านี้ผมสบายใจแล้ว ผมนอนอยู่บ้านให้เค้าบริหารกันไป เห้ย มันดีไง / ดีแล้ว จริงๆต้องบอกว่า ถือว่าเป็นเข้าปีใหม่เป็นปีกุน คนที่เกิดปีกุนต้องเรียกว่าเรื่องเนื้อคู่นี่ ไม่มีเหงาแน่นอน รู้ไหมเพราะอะไร เพราะมีเพลงกล่าวไว้ว่า คงเป็นกุนเท่านั้นที่ทำให้ใจฉัน คุณพี่ กุนเท่านั้นที่ทำให้ใจฉันคลายเศร้า
(ยังไม่ยอมหยุดอีก) สุดยอดป่ะ/ สุดยอด โอ้มันไม่ง่ายเลยนะ เอ๊ย มันไปไหนวะ อ่อมาไหว้ นี่มาไหว้รัชกาลที่5 เสด็จอยู่ตรงนี้แล้วก็เอาบุหรี่มาถวาย อ่อเข้ามาแค่ตรงนี่ใช่ไหม หมดแล้ว นี่ครับ
เส้นทางที่คุณต้องระวังและก็ยำเกรงมัน คุณจิรวัตรคุณมาตรงนี้เร็ว ตรงนี้น่าจะเป็นส่วนที่คุณน่าจะชอบ เป็นจุดยอดฮิตครับ
จุด jumpdiveครับ
ตรงไปนี่โดน
แต่ยอดหญ้าเลยนะ ตรงนี้นะครับ
เค้าบอกว่าสนุกสุดแล้ว เพราะว่าไทยโยก ไทยโยกบ้านริมแคว ริมแคว แควนั้นมันไอ้นี่ ฟัน นั้นแข่ว ปะเราไปจากที่นี่เถอะ เราถึงแล้วครับ
นี่คือแพ ลงแพ บอล น้าค่อม โรเบิร์ตสายควัน เรามาถึงแล้วนะครับ
ไปครับ
ถึงแล้วครับ
น้องๆ แพนี้ใช่ไหมครับ
อะไรนะฮะ นี่แพของเรา โอ้นี่อยู่กันยังไงหมดเนี่ย โอ้กว้างขวางเตะบอลได้เลยทีเดียวเชียว อันนี้เวลาเหมานี่หลังละเท่าไหร่ครับ
แล้ว
แต่ มันจะมีขนาด ก็คืออย่างขนาดที่เราอยู่เนี้ยมี3ห้องนอน ต่อหลัง ต่อเรือ รวมแบบค่าพาไปแพ 15,000 นี่คือ 2วัน? 2 คืน 15,000 ก็คือสามารถพาเราไปอยู่แบบส่วนตัว น้องๆ เอาเลยออกเลย อ่าวไปพี่ ไปแล้วนะครับ
พ่อหวัดดีคร้าบ นี่ห้องนอนครับ
ห้องนอนครับ
เป็นห้องนอนรวม รวมกันเราอยู่ เดียวเราจะออกเรือไปแสนไกล ด้วยจิตใจที่มุ่งมั่น เนี่ยฮะ เดียวเค้าจะไปข้างนอกกันครับ
สุดยอดเลยฮะ นี่คือครั้งแรกของการนอนแพ
ถึงแม้ชีวิตจะเคยแพ้
แต่การนอนแพไม่ใช่ปัญหาครับ
ได้เฉยเลยหรอ ? ใช่ ได้เฉยเลย นี่คิงคองนะครับ
มาท่ามกลางของกินบนเรือ ผมอยากจะบอกว่า ผมชอบแบบนี้มากครับ
นี่ครับ
แบบบ้านบ้าน เราแบบเลี้ยงวัวนะครับ
เห้ออ มีผีมีผีอยู่บนเรือ ผี ผีดูดเส้น น่ากลัว น่ากลัวแม่จ๋า ของกินเพียบ อุ้ยๆ ไข่พะโล้ ไข่พะโล้ ไข่พะโล้ ชอบพี่ที่เป็นผี มีคอมเม้นบอกมา ไม่ๆอย่าเล่นเยอะ น่ากลัว อ่ะ กินครับ
ไป (และนี่คือ ผีเอ๋อ เอ้ย!
พี่เอ๋อ จาก 'เพจแม่สื่อแม่ชัก' ครับ
) มาละฮะ มาแล้ว นานๆ ที จะได้ดูนะฮะ เดี๋ยวพี่เค้าจะปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองให้ดู ตั้งแต่ทำเพจไม่ได้เห็นนานมาก ขอบปีครับ
เป็นไงพี่เป็นไง เป็นไงพี่เป็นไง จัดว่าเล่นซะโหดนา อันนี้เพิ่งเริ่มต้นฮะ ผมบอกเลย เค้าไม่หยุดแค่เพลงเดียวแน่นอน อารมณ์เหมือนเครื่องติดแล้ว เมื่อกี้เพิ่งวอร์ม เพิ่มวอร์ม ผมบอกแล้วว่าเค้าไม่หยุดแค่นี้หรอก เครื่องเค้าติด เครื่องเค้าติด มาแล้วหรอ เครื่องติดหรอ? เครื่องติดพี่ / เครื่องติดหรอ เข้าเพลงที่2ละ / เพลงที่2ละ 3แล้ว 3แล้ว / อันนี้เพลงที่3แล้วนะ อยากฟังไรตะโกนมาขึ้นมาฮะ เดี๋ยวได้หนึ่งโชว์พอดีครับ
ให้ตังอีกแล้ว 40บาท เว้ย!!! อรุณสวัสดิ์ สวัสดีปิแอร์ เค้าชื่อปิดแอร์ ไหนขอดูวิวหน่อย เมื่อเช้าเค้าจะมีเรือมาขาย ขายกาแฟขายไรเงี้ย ขายขนม ชิวมากครับ
ผมว่าทุกคนควรมาลองทำอะไรอย่างนี้ดูบ้าง เดี๋ยวเราไปดูข้างล่างเค้ากินข้าวกัน เมื่อคืนทำอะไรลงไป ทำไมแพมันถึงโคลงเคลง อาหารเช้านะฮะ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ นี่ฮะ จะมีร้านค้าด้วย ก็จะเป็นแบบร้านของชำ เป็นมินิมาร์ทแบบแพ เคลื่อนที่มาหาเรา ที่นี่ ตรงนี้ เรือมาแล้วจ้า เรือมาแล้ว สวัสดี มินิมาร์ทมา ตรงนี้มีลูกอม นี่ m150 อ่ออันนู้นมีอันนู้นอีก เช้ายังครับ
เป็นไงบ้างครับ
2วัน บนแพ เมาฮะ / อ่อ เมานะ นี่ครับ
บรรยกาศแบบ ฤดูใบไม้เปลี่ยนสีครับ
ที่นี่กาญจนบุรี ไม่ใช่ญี่ปุ่น สวยไม่แพ้กัน ทำไมมันเปลี่ยนสีนะ ดูดิเหลืองทั้งต้นเลย ไปเดี๋ยวไปกินข้าว เราได้มาถึงฝั่งเรียบร้อยแล้วนะครับ

แต่งหน้าแล้วน้า / อ่อ โอเค เราแค่เขียนคิ้วกับปัดแก้มใสใส ครับ
ผม ก็2วันออกไป จริงๆ ที่นี่น่ามาเที่ยวนะ ที่กาญเนี่ยแบบ มันทำเป็นโซนที่พักลอยอยู่บนน้ำเลยอะ เดี๋ยวเราจะกลับแล้วนะฮะ เดี๋ยวทำการร่ำลาผู้หลักผู้ใหญ่ก่อน หวัดดีคร้าบ หวัดดีคร้าบ แม็กถ่าย
แต่ไอดอลกะครับ
พ่อ พ่อด่าก่อนกลับได้ไหมครับ
พ่อ โชคดีนะไอ้สัด!! ตาหลาน ตาหลาน บะบาย บะบายก่อน และเราก็มาถึงแล้วนะฮะ ราชบุรีนะฮะ เรามากินร้านผัดไทย ที่เค้าบอกว่าโด่งดัง นี่ฮะ เพึ่งเคยเห็น เขาใช้ไข่เป็ด มันเข้มข้นกว่ากันใช่ไหมพี่ มันมันกว่า มีความกุยช่าย
ถ้าถามว่าได้ไหม ได้เลย อร่อยทุกอย่าง นี่ชื่อร้านไรเนี่ย? ผัดไทยเจ๊เชง ผัดไทยเจ๊เชง เนี่ย เต้าหู้อร่อยอะ เห้ย เต้าหู้คือดีอะ คือปกติกูเป็นคนไม่กินเส้นก๋วยจั้บอยู่แล้วอะ
แต่เขาบอกว่าเจ้านี้เขาล่ำลือ ก็เลยอะ สักหน่อย ไม่ต้องเคี้ยวเลย พี่ตี๋หิวหรอ อันนี้หิวฮะ จนหยุดไม่อยู่ พี่บาสเป็นไงมั่งครับ
เงียบเลย / ไม่พูดไม่จา อร่อยมาก เรียบร้อย ทั้งหมด400บาทถ้วน 401บาท เค้าลดให้บาทนึง กินยับ 400 เออ / งงเลย อันนี้เราก็ยิงยาวกลับกรุงเทพเลยไหมพี่ ? ใช่ครับ
เดี๋ยวเรากลับกรุงเทพเลย ก็เรียบร้อยครับ
เป็นทริปนะครับ
วันเกิดหลาน นุ้งนิล กับ คุณตาพ่อค่อมนะครับ
แล้วก็ ไปนอนอยู่บนแพมานะครับ
ก็นะฮะ เดี๋ยวยังไงก็ฝากไว้นะครับ
เวลา เราจะเดินทางครับ
นะครับ
ไปเที่ยว สิ่งสำคัญที่สุดเลยก็คือ น้ำมันเครื่องนะครับ
ทุกคนต้องรู้ว่าเราต้องมีน้ำมันเครื่องที่ดี เพราะว่าการใช้น้ำมันเครื่องเก่าเนี่ย มันจะทำให้มีสารตกตะกอน อยู่ในเครื่องยนต์ของเรา และทำให้เครื่องยนต์เสื่อมสมรรถภาพ ที่ศูนย์บริการของ Bosch นะครับ
มี16สาขา ตอนนี้ครับ
ทั่วประเทศนะครับ
และก็ไปเลือกน้ำมันเครื่องที่เหมาะกับเรา อย่าลืมนะฮะ และยังมี 2โปรโมชั่นนะครับ
โปรโมชั่นนึงก็คือ เราจะสามารถซื้อได้ที่ Lazada สั่งออนไลน์ได้เลยนะครับ
ที่ bosch official store เรามีโค้ดส่วนลดนะครับ
10%นะครับ
ใครที่แคปนะครับ
หน้าจอรายการเรา ในช่วงที่มี Product หรือสินค้าของ Bosch อยู่ที่เป็นน้ำมันเครื่อง ก็เอาไปโชว์ที่ร้านนะครับ
ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึง 31นะครับ
ก็จะได้รับส่วนลด10%นะครับ
สำหรับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องนะครับ
ผม ก็ไว้เจอกันนะครับ
ขอบคุณ Bosch มากๆนะครับ
ขอบคุณครอบครัวน้าค่อมนะครับ
ที่ให้เราไปล่องแพด้วย ขอบคุณจังหวัดกาญจนบุรีนะครับ
ขอบคุณทุกๆอย่างนะครับ
ที่ดลบันดาลให้เราได้พบกันนะครับ
วันนี้เราทุกคนก็ต้องขอลากันไปแล้วนะครับ
ด้วยคำสุภาษิตนะครับ
คำพังเพย อีกหนึ่งคำ เพื่อเป็นประโยชน์แก่สังคมของเรา เชิญคุณตี๋ครับ
พี่บิ๊กคร้าบ อันนี้ได้มาจากพี่บิ๊ก " ใช้ชีวิตให้เหมือนกระจู๋ "
ครับ
เห้ยทำไมอะ !? เพราะว่ารู้จักแข็งก็ได้ รู้จักอ่อนก็ได้ เห้ย ! ไผ่ลู่ลม นี่ครับ
ผม ชีวิตจะมีสุข ไปละครับ
บะบาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *