บอกแล้วอันนี้เด็กเล่น และตอนนี้ เราได้มาอยู่ที่ Hong Kong Disneyland ผมขอมือความนิดนึง ท้าวความ!
-ครับ
ผม หลังจากที่เราได้รับแฟ้มลับภารกิจส่งไปที่บ้าน ซึ่งตอนนี้นะครับ
เหล่าร้ายไฮดร้า ได้ทำการบุกโจมตีศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของซีล และนี่เองครับ
ทำให้ส่ง SOS มาที่ go went go เพื่อให้เรามาช่วยเหลือภารกิจนี้ นี่เอง! แท๊น แท๊นนน และนี่คือการเตรียมพร้อมเพื่อนของผม ญาติแท้ๆของโทนี่ สตาร์ค
-เขาคือใครครับ
โทนู้น กระต๊ากก
-เฮ้ย! ตาก ตาก กระต๊ากก และนี่ครับ
Ant-Man&เดอะโล้น ไม่ใช่ The Wasp ไม่ อันนี้แอนด์เดอะโล้น และนี่คือ Theหิวครับ
ซึ่งเดี๋ยวเราจะมาทำภารกิจนะครับ
ช่วย The Ant-Man&The Wasp และก็ Ironman กัน ซึ่งต้องบอกเลยว่า ตอนนี้ที่นี่เขาเรียกได้ว่า เป็นศูนย์รวมของเหล่า ฮีโร่ Marvel ในเอเชีย ต้องมาที่ Hong Kong Disneyland เดี๋ยวเราจะไปที่ ศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของซีล ป่ะ! ไปเลยไหม ไป ฝิ้วววววว มาแล้วว และนี่คือ ศูนย์บัญชาการของ S.H.I.E.L.D ศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี แอนด์หน่วยซีล เพื่อนของผม โทนาฟ สโตร์ค ไม่ใช่ โทนี่ สตาร์ค เขาบอกว่าตอนนี้ครับ
เหลาร้ายอานิน โซล่า ปัญญาประดิษฐ์แห่งไฮดร้า ผมติดตามมานานแล้วไฮดร้า ตั้งแต่ร้องเพลง อยากให้เธอรู้~ ไม่ใช่! นั่นวง Hydra คนละไฮดร้า เขาไปส่งสวอร์มบอร์ด เข้าไปเพื่อจะขโมย ฐานข้อมูลดาต้า
-ใช่แล้ว ที่สำคัญมากๆ มีแค่ Ant-Man&The Wasp เท่านั้นที่ช่วยได้ เพราะว่าสวอร์มบอร์ดมันเป็นพัน ถึงเวลาที่พวกเรา go went go ต้องกอบกู้โลก! เฮ้ย! สุดยอด อยู่ดีๆก็มา
-อินขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ต้องเข้าไปกอบกู้ ด้วยการต่อสู้แบบ Nano Battle! วู้ว วู้ว วู้วววว สุดยอด จ้างร้อยเล่นล้าน เราจะไปนั่งเครื่องที่เรียกว่า แดร็กเจอร์ แล้วก็มีปืนEMP ไปยิง ผมบอกเลยว่า.. อะไรอ่ะ ผมบอกเลยว่า ผมเตรียมการนี้มาอย่างดี เพื่อที่จะไปช่วย Ant-Man&The Wasp ผมบอกเลยว่าไม่คะน้ามือผมหรอก คณา!! ขอท่าไม้ตายหน่อย
และแล้วเราได้กำจัดเหล่าร้ายกับพวกไฮดร้าไปเรียบร้อยแล้ว และนี่ถึงช่องเวลา Shopping จ้า เพราะว่า เขาบอกว่าที่นี่จะมีสินค้า Ant-Man&The Wasp เป็นที่เดียว ที่มันแบบมีขายเฉพาะที่นี่ เยอะมาก เป็นหลายสิบชิ้น ที่อื่นไม่มีขาย จะต้องมาซื้อที่นี่ที่เดียว ก็จะเป็นแบบ Ant-Man เสื้อผ้า หรือไม่ก็แบบหมวกเหมือนที่ผมใส่ แล้วก็อันนี้เราสามารถสร้างอาวุธเป็นของตัวเองได้ เพื่อเอาไปต่อกรกับวายร้าย นี่
ถ้าถ้าอันแรกใส่ไป จะเป็นเสียงของกัปตันอเมริกา
แต่ตอนนี้เป็นเสียงของเนี้ย แล้วอันนี้ต่ออันนี้ก็คือเป็นแสง เนี้ยที่ตรงนี้ สีของสไปร์เดอร์แมน แล้วก็อาวุธนะฮ่ะ ปิ้ว ปิ้ววว ปิ้ว ปิ้ววว ไม่ธรรมดา อ่ะ เก็บคืนเค้าด้วย มาแล้วจ่ะเธอจ๋า ที่นี่นะครับ
เค้าเรียกว่า Starliner Diner ตรงนี้ก็จะมีอาหาร ข้างในก็จะมีเป็น ตรีมอาหาร เบอร์เกอร์ Ant-Man แล้วก็จะมีเป็นเซทไก่ทอด อันนี้นะครับ
ผมบอกได้เลยว่า ชิ้นใหญ่มากนะฮะ เพราะว่ามันเป็นเบอเร่อ เบอร์เกอร์ ข้างในมี เนื้อ มะเขือเทศ มีชีสนะฮะ แล้วก็ซอสเห็ด จะกินแล้ว อร่อย! หลังจากที่เราได้ทำการช่วยเหลือ ใครนะ ฮะ ฮะ ฮะ Ironman&The Wasp ไปแล้ว ไปช่วยเพื่อนของเขา โทนี่ สตาร์ค โทนี่ เรามาช่วยนายแล้ว เราไปช่วย โทนี่ สตาร์ค เพราะว่าไฮดร้า ได้มาขโมยอาร์คเรนเดอร์ หรือเครื่องกำเนิดพลังงาน เดี๋ยวเราจะบินด้วยเครื่อง Iron Wing เหนือเกาะฮ่องกง เพื่อต่อสู้กับ เหล่าร้ายไฮดร้าา ไป! พร้อมไหมฮะ ผมพร้อมจะไปช่วย โทนี่ สตาร์คแล้ว และนี่เราอยู่ในศูนย์ Stark Expo ผมพร้อมมาช่วยแล้ว โทนี่ ช้างกูอยู่ไหน นั่นโทนี่ จา ที่เล่นสเก็ตอะเหรอ นั่นมันโทนี่ ฮอก ยัง ยัง ยัง ใจเย็น เย้เห้ วู้ววววววว Ironman! เป็นยังไงบ้าง ผมรู้สึกว่า ผมได้ทำประโยชน์ให้กับประเทศฮ่องกงเป็นอย่างยิ่ง ตอนนี้ผมจะไปเจอ Meet&Greet กับ Ironman ตัวจริง ที่พาเราไปทำภารกิจมาเมื่อกี้นี้ เตรียมตัวMeet&Greetได้เลย ห้องนี้เหรอ มาถึงแล้ว เราได้อยู่กันที่ Stark Expo และนี่ครับ
นี่ก็จะมีของมากมายครับ
ที่เอกซ์คลูซีฟ ถุงเท้าสไปเดอร์แมนนะครับ
นี่ก็มีนะ ที่นี่มีขายเลย นี่ซื้ออันนี้ได้ แล้วก็หมวกอันนี้ด้วย ชุดแบล็คแพนเตอร์ วากานดา ฮู้ว ฮ่าฮ่า ฮ่า…หืม ฮู ฮ่า เน่ามากเลยอ่ะ แล้วก็ประสบการณ์ในการได้เป็นไอรอนแมนจริงๆ เอ้านี่ยังไม่ใช่ ยังไม่ใช่นั้นของปลอม
-อ่อนี้ของปลอม ของจริงต้องไปประสบการณ์ด้วยระบบ เทคโนโลยีที่ใหม่ล่าสัตว์ ล่าสุด และตอนนี้ครับ
เราได้เดินทางมาถึงที่พักของเรา คืนนี้แล้ว นั้นก็คือ Disney Explorers lodge อ่าว พูดไม่เหมือนกันทำไม Explorers lodge อันนี้เป็นหนึ่งในโรงแรมของดิสนีย์ครับ
ที่นี่มันจะมี Disneyland Hotels ที่เป็นอันหลัก จะเป็นแบบว่าตีมเทพนิยายของDisneys แล้วก็จะเป็นนี้ครับ
ใหม่ล่าสุด 2-3 ปีแล้ว เป็นตีมแบบป่า ข้างในก็จะแบ่งเป็นโซนเอเชีย โซนแอฟฟริกา โซนเซาท์แอฟฟริกา เดี๋ยวพาไปดูห้องว่าวันนี้ ห้องที่ผมได้เนี่ย เป็นต้องตีมแบบ ไอรอนแมน ครับ
ผม เฮ้ยยย ไม่ธรรมดา ไปดูฮ่ะ ถึงแล้วครับ

-ห้องนี่รึเปล่า และนี่คือห้อง ไอรอนแมน ไม่ได้เขียน และนี่คือคีย์การ์ดของเรา สวยงาม ครับ
ผม และทำการ ตื๊ด! เชิญครับ
นายท่าน ครับ
ผม ขอบคุณมากปิแอร์ ผ่าม ผาม! ผมบอกเลยว่า นี่มัน Experience ของจริง เดี๋ยวเรามาดูกันว่าในห้องมีอะไรบ้าง มีนี่นะฮ่ะ ผ้าปูไอรอนแมวอันแรก เเล้วเขาก็จะมี เป็นอันนี่ให้อ่ะ ดื่นดืนนนนน ผ่ามผามมมม ขนาดแก้ว แก้วยังเป็นสีแดง นี่ครับ
นี่เป็นห้องตีมไอรอนแมน
เพราะฉะนั้น เด็กๆใครที่เป็นสาวกแฟนคลับ Marvel น่าจะชอบ และนี่ครับ
มาการองไอรอนแมน เฉพาะผู้ที่พักห้องตีมไอรอนแมนเท่านั้นถึงจะได้สิ่งนี้ไป ไอสีเขียวนี่น่าจะเป็นอะไรครับ
คุณเชฟ พิสตาชิโอ เห้ยยย!!! มีความรู้ สีเหลืองล่ะ Mango เห้ยยย!!! อันนี้อะไรนะ mango อ่าMango ลองMangoก่อนเลย ผมเดานะ ทั้งหมดคือการเดา หืมมม Mango ว่ะ อือหืมมม คือ เลม่อนไอ_ัส 555555 แล้วก็ในอันนี้นะฮะ เค้าจะมี การ์ดนี้ให้ Priority Admission Pass ก็คือ สามารถเรียกได้ว่า ไปเล่นเครื่องเล่นแล้วก็เข้าทางลัดเลย เห้ย!!! ทางรัฐ ทางเอกชนเข้าได้ไหม ไม่ได้!!!ครับ
เป็นทางลัดนะครับ
ผม ก็คือเข้าได้ก่อนเลย เข้าไปถึงปรืดปร๊าด เที่ยวปั๊บ เล่นปุ๊ป เวลาเข้าก็ได้เข้าทางเข้าเฉพาะ ของคนที่เป็นลูกค้าที่พักโรงเเรม ก็คือจะเร็วกว่า ป่ะ กินข้าว นอน วันนี้เป็น เช้าวันที่2ของเราแล้วนะครับ
เราก็จะเปิดเช้า ด้วการกินอาหารเช้ากับ Goofy!!! ครับ
เฮ้!!! เรากำลังจะได้พบกับ พับกบ พูดแล้ว Mickey Mouse ตัวจริงเสียงจริง Minnie Mouse ด้วย มาแล้ววว หนึ่ง สอง ซั่มมม หลังจากที่เมื่อวานนะครับ
เราผจญภัยกับMarvel นะครับ
ไปแล้ว วันนี้เราจะไปลุยกันต่อนะครับ
ที่โซนเครื่องเล่น เจ้าหมี Grizzly Gulch และ Toy Story
และแล้วเราก็มาถึงที่นี่นะครับ
Toy Story Land นั้นมันวู๊ดดี้ ตามมาตลอด ตั้งแต่รายการตื่นมาคุย นั้นคนละวู๊ดดี้ อ่าวหรอ เดี๋ยวเราจะ เล่นเครื่องเล่นอันนี้ครับ
มันเรียกว่า ครึ่งวงกลม RC Racer ครับ
มีตัวอย่าง จะว่าไปเครื่องเล่นนู้นก็น่าเล่นนะ ไม่เอาาา กลัวเหรอ ไม่!! ไม่เหลือ #%&#%! มาแล้ววว ไม่เอาาาา ยอมแล้วววว 3 2 1 วู้ววว หู้ววว ฮ่าาา เฮ้ออออ สบายๆ สบายๆ สบายๆ นึกถึงเมื่อไหร่จิตใจหวิวๆ ไหนบอกว่าไม่เสียว บอกแล้วไม่เท่าไหร่ ธรรมดา และตอนนี่ เรามาอยู่ที่ ในโซนของ Grizzly!!! บรรยากาศแบบคาวบอยนะครับ
แบบตะวันตก ซึ่งเราจะ ไปเล่นเครื่องเล่น ที่มีชื่อว่า เหมืองหมา มหาสนุก เหมืองหมี ไม่ใช่เหรอ อ่าวหรอ เหมืองทอง เราอยู่ในเหมืองทอง ตอนนี้เราก็จะแบบว่า มีเหมือง มีน้ำผุด มีการชั่งทอง นะครับ
ทวีชัย5 อันนั้นห้างทอง ครับ
ผม นี้ฮ่ะ เราใช้ Priority Pass นะครับ
เป็น Priority Admission ก็สามารถใช้ เข้าก่อนได้ แถมมากับห้อง ใช่ เราจะไปเข้าอันนี้กัน ครับ
ผม ป่ะ แอ๊ะแอ๊…แม่จ๋า แม่จ๋า แฮ่!!! แม่จ๋าาา ไหนบอกเด็กเล่นไง เด็กเล่นนน ไปด้วยยย ไหนบอกเด็กเล่นไงงง สวัสดีจ้ะพี่หมี Grizzly พี่หมี ชาร์ตก่อน ชาร์ตๆ ชาร์ตขึ้นที่สูง มองไม่เห็นเลย เฮ้ย เฮ้ย ไหลๆๆ ไหลลล โดนหลอก พี่หมี ระเบิดเหมือง ไอเ_ี้ยยย พี่หมี พี่หมีอย่าระเบิดเหมือง บอกแล้วอันนี้เด็กเล่น เด็กเล่น เมื่อกี้ผมนั่ง นั่งเหมือนนั่งกินข้าวอยู่บ้าน บอกพี่หมี พี่หมีอย่าระเบิดเหมือง พี่หมีระเบิดเฉยเลย และนี่คือ พาเรดกลางวัน แดดมันจ้า ซะแสบตาเลยจ้ะแม่จ๋า อียอร์!!! ผมแฟนคลับอียอร์ นี่มาแล้ว Mickey & Minnie บ๊าย บาย ครับ
อันต่อไปนะครับ
เดี๋ยวเราจะเข้าไปชม เป็นเธียเตอร์นะครับ
Mickey and the Wondrous book เฮ้ยเป็น ภาษาสำเนียงตุรกี จริงป่ะเนี้ย ใช่ เพราะว่าอันนี้ เดี๋ยวเค้าจะเล่าเรื่อง เหมือนเป็นการแสดง ของ Mickey แล้วก็พักพวก เดี๋ยวไปดูกันว่าเป็นยังไง
แต่ว่่าอันนี้จะถ่ายวีดีโอตอนแสดงไม่ได้ แอ๊แฮ๊ แอ๊แฮ๊ แม่จ๋า โอ้ยของดีมาก ของโครตดี โปรดักชั่นมันแบบ แบบอลังมาก อลังมาก คือแบบทำสวย แบบสวยมาก ตัวแสดงแคสติ้งทุกอย่างคือดีหมด แล้ว
ถ้าใครแบบชอบตัวละครพวกนี้ จะความตื่นเต้น พี่ตี๋ร้องไห้เลยนะ พี่บิ๊กเหยียบเท้า พูดเล่น อันนี้ออกมาข้างนอกแล้วนะครับ
ก็ เป็นเวลายามเย็น ถนนเส้นนี้ ให้ดูขบวนพาเรด เดี๋ยวเราไปดูกัน ก็คือไปไม่ทัน อะไร พาเลท ถูกต้อง ตอนแรกว่าจะไปตรงเวลา ตอนหลังอะ พากันเลท ก็เลยไป ถุ้ยยย เดี่ยวเรากำลังจะรอดู ขบวนพาเรดนะครับ
ซึ่ง
ถ้ารอบดึก มันจะเป็นแสงสีแบบเลเซอร์ เหรอสวยงาม สวยงามตระการตา มาดูกันว่ามันจะสวยงามอลังการ แล้วว่าเป็นอันนึงที่ดูแล้วคุ้ม เพราะว่าแบบตัวละครเดินเยอะมาก แล้วแบบ รถมันแบบ ยิ่งใหญ่อลังการ ตงเต้นแบบจัดเต็ม ปิดท้ายไปแล้วด้วย Mickey Mouse เป็นไงฮ่ะ ประทับใจไหม บอกเลยว่า ที่นี่ เค้าจัดเต็มทุกอย่าง
ถ้าใครได้ดูพาเรด ไปดูกลางวันแล้ว ต้องดูกลางคืน ไม่เหมือนกัน พอดึกก็จะเป็น เหมือนแบบว่า เป็นนีออน เป็นไฟ เดี๋ยวจะเป็นแบบว่า ไฮไลท์สุดท้ายครับ

และแล้ววันนี้หลังจากที่เราเที่ยวเล่น มาทั้งวันนะครับ
เราจะมากินดินเนอร์กัน ซึ่งดินเนอร์ที่อยู่อีกโรงแรมนึง เป็นโรงแรม ของดิสนีย์แลนด์ โฮเทล เค้าบอกว่า บุฟเฟ่ต์ที่นี่หรูหราอลังการมาก ที่นี่ก็จะ
แต่ง สไตล์หรูหรามหาหิงค์ ครับ
ผม เฮ้ย! มหาหิงค์นั้นที่ทาท้อง ครับ
ผม แล้วก็เดี๋ยวจะมา เค้าบอกว่าดินเนอร์ ที่นี่แบบ หลากหลายมาก อลังการ เป็นยังบ้างครับ
เมื่อกี้นี้ อู้วหูววว ขนาดนี้เลย ขนาดนี้เลย ความตื่นเต้นระดับรายการทีวี บอกเลยนะฮ่ะว่า ซีฟู๊ดที่นี่มันสดมากมากกก บ้าหน่า ขายของโหดอย่างกับโกรธใครมา คือจะบอกว่า ไลน์อาหารมีเยอะมาก มีตั้งแต่ อาหารอินเดีย จีน มีญี่ปุ่น อาหารทะเลเป็นซีฟู๊ด นะฮ่ะ แล้วก็มีแบบเป็นสเต็ก แบบชิ้นใหญ่ๆ ว้าว วาววว
แต่ว่าที่ผมถูกใจที่สุด คือมีอาหารญี่ปุ่น เดี๋ยวเราจะเริ่มจาก การชิม ซาซิมื หืมมม สาบาน สาบานว่า ไม่ได้อวย ไม่ได้อวยเพราะมาที่ของเขาหรืออะไร แซลม่อนนุ่มมาก หืมมม หวานนนน ที่นี่ เนื้อยังมีรสหวานอยู่ แปลว่าของเขายังใหม่อยู่
ถ้าใครมาที่นี่ ก็ แวะมาลองกินดูซักหนึ่งมื้อ รับรองว่า ไม่ผิดหวัง แน่นอน
และแล้วก็สิ้นสุดลงครับ
2 วัน 1 คืน แล้วมายืนเรียงกันทำไม เรียบร้อยไง เรียบร้อย 2 วัน 1 คืน นะครับ
กับ Hong Kong Disneyland หนุกหนานกันไปครับ
บอกเลยว่า ต้องมาครับ
อย่าง Ant-Man มีที่นี่ที่เดียว ในโลก นะครับ
แล้วดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง ถือว่าอยู่ใกล้เมืองไทย ที่สุด ในโลกแล้ว มาใกล้มาก แล้วก็ จริงๆ
ถ้ามีโอกาส อยากให้ทุกคนได้มาลองนอน โรงแรมที่ดิสนีย์เลย เพราะว่าเดินทางสะดวก นอนปึ๊ป ตื่นมาไปเที่ยว กลับมานอน มีทั้งอาหารกิน คือมีครบ มีครบทุกอย่าง ตามมาเที่ยวได้นะครับ
ดิสนีย์แลนด์ ก็ยังเป็นดินแดนในฝัน แล้วก็ฮ่องกงมาง่ายครับ
แนะนำให้มากัน ครับ
วันนี้ก็ เราทั้ง 4 คน ต้องเดินทางกลับกรุงเทพไปแล้วนะครับ
ก็ ยังไง วันนี้เรา 4 คนนะครับ
บาส บิ๊ก ตี๋ โอ๊ต ก็จะเดินทางกลับกรุงเทพ อย่างปลอดภัย นุ๊ก! นุ๊กอ่ะ อะไร นุ๊กอ่ะ คนละลำไง ก็คนละลำไง ให้คุณลำนึงเลย เป็นเรือ 1 ลำ แล้วให้พายด้วยดิ ให้เรือไม่ให้พาย ช่วยคนต้องช่วยให้ถึงที่สุด ให้ไม้พายได้ 1 อัน อย่าลืมนะครับ
กดไลค์ กด subscribe กดแชร์ กดคอมเมนต์ ครับ
ผม ไปแล้วนะครับ
ขอกล่าวคำว่า สวัสดีครับ
ราตรีสวัสดิ์ เปิดประตู แล้วคุณไม่เกี่ยว เขาจะถ่ายปิดประตูจะเข้ามาทำไม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *