สวัสดีครับ
ตอนนี้นะครับ
เดี๋ยวเรา กำลังจะไปกันที่ Catskill เค้ามีมาร์ชเมลโล่ให้ด้วยค่ะ
เค้าบอกว่านิวยอร์กเนี่ย ก็มีป่านะเว่ยแก จริงป่ะแก เราจะไปเหมือนแบบว่า อารมณ์เป็นเขาใหญ่ของนิวยอร์ก จะไปนอนในป่ากัน ใช่นะฮะ ซึ่งผมไม่เคยไปหรอก แล้วก็ไม่รู้เค้ไปกันมั้ย
แต่เราก็จะไปพักผ่อนที่นี่กัน ขับรถจากตรงนี้ไปประมาณ6ชั่วโมงนะครับ
แล้วไปเจอกันที่โน้น ไปดูว่าสวยจริงมั้ย เรามาถึงแล้วนะครับ
อันนีคือบ้านของเราที่ catskill คือทางเข้ามาเมื่อกี้ไม่ได้ถ่าย
แต่แบบ น่ากลัวมาก เหมือนแบบเรากำลัง เข้ามาหุบเข่าแล้วบ้านหลังนี้มีชื่อว่า Cabin in the woods ชื่อเดียวกันหนังสยองขวัญ เดี๋ยวเรามาดูบ้านกันนะฮะนี่ บ้านแบบโฮ้สวยงามอลังกาล เราซื้อของกินมาเยอะมาก มีครัวให้ทำกับข้าว มีบาร์ มีครัว มีที่นั่ง มีที่พิงไฟ เค้าบอกว่า เนี่ยและเค้ามีไวน์ให้ด้วย นี่ห้องนอนน่ารักมาก 3ห้องนอน 1คอม และนี่ห้องนอนใหญ่ ใหญ่แบบใหญ่แบบโล่งอะ คือเจ้าของถามว่าจะเอาหมามาเลี้ยงด้วยรึเปล่า ? เดี๋ยวมาดูวิวอีกทีตอนพรุ่งนี้เช้าละกัน คืนนี้นอนก่อนดีกว่า บ๊ายยยยยย กุ๊ดมอขยับครับ
ทุกคน ตอนนี้เป็นเช้าที่ไม่เช้าแล้วครับ
เพราะมันจะเที่ยงแล้วแหละ นี่คือวิวข้างนอกหน้าต่างห้องผม เดี๋ยวพาไปดูข้างนอกกัน สภาพบ้าน แล้วตื่นมาฟังแผ่นเสียง เค้ามีฟักทองมาให้ด้วยนะ โห้ยละแบบ น้ำแข็งทั้งลูกเลยอะ บริเวณตัวบ้านของเรานะครับ
เป็นกระจกนิรภัยนะครับ
แล้วก็เป็นกระจกกัน.. บ้าบอ คือเมื่อคืนเนี่ยตอนเราขับรถมา เจอกวางเต็มไปหมดเลยอะ มันมีกวางเดินหากินตอนกลางคืน ก็คือเราสามารถพบเห็นน้องกวางได้ทั่วไป ส่วนนี้คือ บ้านของเราาา เราไปสำรวจหลังบ้านดีกว่า ผมเห็นกระท่อมข้างหลังอยู่อันนึง คือตามพล็อตหนังสยองขวัญเนี่ย มักจะต้องเอ๊ะ.. ได้ยินเสียงอะไรรมาจากในนั้นตอนดึกๆ ตัวละครเนี่ยก็จะชอบแบบ สอดรู้สอดเห็น พยายามจะเดินเข้าไปดู อุ๊ย… Cabin in the woods มีห้องใต้ดินด้วยวะแก แล้วก็มีบ้านหลังน้อย คอยรักอยู่ตรงนั้น
ถ้าเรามาตอนใบไม้ร่วง มันน่าจะแบบแดงหมดเลย ตอนนี้เป็นหนาวแล้วอะมันเลยร่วง คือคนมา catskill เนี่ยจะมาน่าหนาวมาเล่นสกี มันจะมีกิจกรรม adventure เยอะ ปีนเขา เดินป่า มีแบบ น้ำตกมีไรอย่างเงี้ย
แต่ว่าเดี๋ยวเราจะให้เที่ยวสบายๆ เพราะเรามาพักผ่อน เค้าบอกว่าในนี้ห้ามล่าสัตว์ เดี๋ยวเราจะขับไปที่เมือง woodstock ครับ
ประมาณ50นาทีจากที่นี่ จริงๆแล้วตอนจองเนี่ยกดแมพดูครั้งแรกใช่ปะ เออมันห่างแค่ 30 นาที
แต่พอมาจริงเอ้าทำไมมันเป็น ชั่วโมงนึง วะ เหมือนโดนหลอกอะเหมือนแมพตอนแรกไม่ตรงป๊ะอะ เจอที่ woodstock ครับ
ผม และตอนนี้เรามาถึงแล้วนะครับ
ที่นี้เมือง woosdtock เป็นเมืองเล็กๆที่อยู่ท่ามกลางป่าเขาลำเนาไผ มีร้านรวงเล็กๆนะครับ
ที่ เปิดปะวะเนี่ย
ถ้าผมจำไม่ผิดเขาบอกว่า ตอนเทศกาลดนตรี woodstock ก็คือเริ่มมาจากเมืองนี่แหละ
แต่มันไม่ได้จัดเมืองนี่นะ ตรงนี้เป็นน้ำตกฮะ สวยงาม ความรู้สึกเหมือนแบบเป็นหมู่บ้านที่เหมาะแก่การ ใช้บั้นปลายชีวิตมาอยู่ที่นี่ อีกตั้ง 70 ปีกว่าจะได้มา
แต่ไม่น่าเชื่อนะครับ
วันนี้ก็คือ ได้มาถึงบั้นปลายชีวิตของเอ๋อแล้ว รู้สึกดีมากเลย ที่เนี่ยมันต้องมาเสาร์อาทิตย์ครับ
ผม เพราะว่า ? เค้าจะมีมาร์เก็ตมีถนนคนเดินเปิด ถึงละครับ
ที่นี้คือวันธิเบศ ที่อยู่บนเขาหลังหมู่บ้าน woodstock นะครับ
ก็สัญลักษณ์ของธิเบศง่ายๆนะครับ
เค้าจะมีธงชาติสีแดงนะครับ
หมายถึงไฟ ขาวคืออากาศ ฟ้าคือน้ำ สีเหลืองคือดิน และสีเขียวคือไม้ เนี่ยแล้วก็สามารถขึ้นมาสักการะได้ โอ๊ย สวย สวย สวย เอาละครับ
เรามาถึงแล้วนะครับ
แล้วเราจะได้เข้าไปดูวัดธิเบศก่อนนะครับ
วันนี้ เป็นไงบ้างวะพวก ปิดอะ… ปิดอะ เปิดเสาร์อาทิตย์อีกละหรอ มิน่าทั้งเมืองไม่มีใครเลย ใช่เพราะพระที่เนี่ยเค้าอยู่บนที่ที่นอนกันหมด หรอ ทำไมอะ พระที่ bed (ที่นอน) เรียกได้ว่าไม่เกินความคาดหมายนะครับ
เรามาถึงครับ
ก็ปิดเป็นที่เรียบร้อย เราไปดูวิวภูเขาดีกว่าเค้าบอกว่า 0.5 ไมล์ จะมี over look mountain ผมไม่รู้ว่าเปิดมั้ย ไปได้ เอาละครับ
ตอนนี้เราอยู่ที่ ก็คือเค้าบอกว่าตรงนี้มันเป็นที่แบบว่าที่เดิน เดินเรียบรางรถไฟไปวิวสวยๆ ส่วนใหญ่เค้าจะพาหมามาเดินเล่นกัน น่ารักมาเลยน้ำลายยืดหยอย พ่อแบงค์ๆพาไปจุดถ่ายรูป คุณได้พบจุดถ่ายรูปเราถ่ายแค่นี้แหละแล้วก็กลับละ เพราะไม่ต้องเดินไปโน้น เนี่ยทางรถไฟเก่า แถวนี้ต้นไม้โกร๋นหมดแล้วอะ ไม่เหมือนในรูปเลย ในรูปคือแบบใบไม้เต็มเปี่ยม
แต่ก็ได้อยู่ เรากำลังทำโปรดักชั่นพันล้านกันอยู่นะครับ
เราจะนั่งบนรางรถไฟแล้วก็เดี๋ยวจะมีทีม โปรดักชั่นจะมีใช่โฟร์กราวเป็นกิ่งไม้ต้นตรงนี้ แล้วก็เราจะถ่ายรัว โดยมีใบไม้จากทีมพร๊อบของทีมเรานะครับ
ให้ความรู้สึก และรูปที่ออกมานั้น เป็นแบบนี้ครับ
เป็นไงละโหร้องไห้ จะกระโดตอนที่เค้าโยนกันเสร็จ จบละครับ
ไม่ได้เดินครับ
เรามาถ่ายรูป รางรถไฟใบไม้ เพราะเดี๋ยวเราจะกลับไปพิงไฟที่บ้าน พิงไฟปิ้งมาร์ชเมลโล่ เดี๋ยวเรากลับละขับรถจากนี่เข้าที่พักเรา มันค่อนข้างไกลเราเลยต้องกลับเร็ว เพราะว่าประมาณ 50 นาที ถึงบ้านละฮะบ้านเราสวยมาก นี่คือบ้านแอร์บีเอ็นบี เสิร์ชในกูเกิ้ลว่า ได้หลังนี้เลย แล้วเราจะเข้ามาจุดไฟใส่กรจะเข้ามุุ่งนอนคิดถึงใบหน้ากัน และนี่คือการสาธิตนะครับ
การจุดไฟแบบเมาคลีล่าสัตว์ นี่คือกระดาษหนังสือพิมพ์นะครับ
พับ พับ พับ พับ แล้วก็ พับ นะครับ
แล้วก็บินไปเลยนักนะ อันนี้คือ ไม้ขีด ไม้ขีดครับ

แต่ไม่รู้ติดหรือป่าว หนูเล่นเป็นประเนี่ยลูก ว้าวววว บ้าบอ เห้ย มันติดเร็วมากเลยอะ สุดยอดครับ
เค้าชั่งอัจฉริยะจริงๆ จะดับละบาสสสสสสส จบกัน จบกัน อะไรวะ หมดแล้วเชื้อเพลิง เค้ามีมาร์ชเมลโล่ให้ด้วยค่ะ
มีไม้ให้ด้วย จริงๆแล้วต้องชุบกับช็อกโกแลตแล้วค่อยกิน ตะกละตะกลาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *