เป็นจุดชมพระอาทิตย์สวย อันดับต้นๆในประเทศไทยเราเลย สวัสดีครับ
ทุกคน วันนี้ครับ
รายการพวกเราGowentgo กลับมาอีกครั้งนึง ตอนนี้อยู่ที่สนามบินภูเก็ต เเต่เราไม่ได้ไปภูเก็ต เราจะไปทำให้ช้างร้องไห้ เพราะว่า… พังงาาา เดี๋ยววันนี้เราจะไปที่ เสม็ดนางชี เป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยว ที่สวยมาก เเล้วก็โด่งดัง ทริปนี้เดี๋ยวเราจะเที่ยวกันทั้งทริปเลยครับ
ด้วยนี่ครับ
ผู้สนับสนุนที่ใช้งานประโยชน์ได้จริง แบบที่ไม่มีอะไรมากั้น นั่นก็คือออ บัตรเครดิต THE CARD OF TMRW บัตร TMRW นะครับ
อย่างที่บอกเลยคือ เป็นบัตรที่สามารถได้ Cash Back3% ซึ่งเเต่ละเดือนคุณสามารถเลือกหมวดได้ เลือกหมวดไหนได้บ้าง หมวดไกรที่อยู่ตรงสน.ท่าพระ อะไรว่ะ!! อันนั้นตำรวจ!!! อันนี้หมายถึงหมวดหมู่ ซึ่งทุกเดือนเราก็จะเลือกได้ 3 หมวด เราจะเลือกหมวดท่องเที่ยว เราก็ซื้อตั๋วเครื่องบินด้วยบัตร ได้Cash Back3% เเล้วเราก็มาเช่ารถเมื่อกี้ ด้วยบัตรTMRW ได้คืน3% มันจะมีหมวดกินข้าว หมวดร้านอาหาร หมวดgroceryต่างๆ ซึ่งเดี๋ยวทริปนี้ไปดูกันว่า เสม็ดนางชี จะสวยขนาดไหน
ถ้าพร้อมเเล้ว ไปดิ ไป!!! คือจะบอกว่าสนามบินภูเก็ต นี่เเบบทำงานละเอียดมากเลยนะ เป๊ะมากตั้่งเเต่ลงมา ลงมามีล้างมือ อันนี้เขาไม่ได้จ่ายค่าจ้างผมนะครับ
ผมพูดจากที่ผมเห็น เช็คอิน เช็คเอาท์ เเบบละเอียดทุกคน มีตรวจไข้วัดเเล้ววัดอีก วัดบ่อยมาก จนตอนนี้ผมเป็นเจ้าอาวาสเเล้ว!!! จะบอกว่าที่สนามบินภูเก็ตคนโล่งมาก ผมว่าตอนนี้ภูเก็ตตอนนี้กำลังหนักอยู่ อาจจะต้องมาช่วยกันนิดนึงนะฮะ อันนี้รถเราCity Honda City หวัดดีครับ
พ่อหนุ่ม คุณ เจษฎา@!$#$ เดี๋ยวเราจะขับรถไปใช้เวลาชั่วโมงนึง เพื่อไปตรงเสม็ดนางชี ต้องบอกว่าจริงๆเเล้ว เสม็ดนางชี มีตำนานเล่าขาน คือเขาบอกว่าสมัยก่อน มีพระอาจชรา เเละพระอาจหนุ่ม เเล้วก็มีเเม่ชี มีสามตัวละคร เเต่เขาบอกว่า เเม่ชีเนี่ย ไปมาหาสู่กับพระ ตอนไปมันต้องผ่านลำคลอง ก็มีการเหม็ดผ้า เหม็ดผ้าเเปลว่าอะไรครับ
เหมือนกับดึงผ้าขึ้น ม้วนขึ้น พับผ้าขึ้นมา เพื่อไม่ให้ชายผ้าเปียกน้ำ มันก็เลยกลายเป็นที่มาของตำนาน ว่าเสม็ดนางชี เชื่อไหมคนคิดว่าเเต่งเอง อันนี้เรื่องจริงครับ
เอามาจากกูเกิ้ลเลย ที่สังสัยคืออะไรรู้ไหม จะเล่าถึงพระชรา พระหนุ่ม ทำไม!!! งงเหมือนกัน เดี๋ยวค่อยไปหาคำตอบกัน ก็เดี๋ยวเราไปดูครับ
เสม็ดนางชี เขาบอกว่าเป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์สวยมาก อันดับต้นๆในประเทศไทยเราเลย พระอาทิตย์ขึ้นครับ
เพราะงั้นพน.ต้องตื่นเช้า เพื่อมาดู พระอาทิตย์!!!! เดินทางได้ ถึงเเล้วครับ
ที่พักของเราคืนนี้ เเละเป็นร้านอาหารด้วย เป็นจุดชมวิว เสม็ดนางชี บูทิก เเล้วก็อย่าลืมครับ
คุณมิ้งค์กาลาบา
ถ้าเกิดว่าคุณต้องใช้บัตรในการจ่าย ผมได้ทำการจองมาเเล้วครับ
ด้วยบัตรเครดิตTMRW หน้าตาอย่างกับพรีเซนเตอร์ เอาไปครับ
ได้Cash Back3% ด้วยนะคะ เด็กคนนี้มันฝึกมาดี ได้ Cash Back3% เพราะว่าอยู่ในหมวดของการท่องเที่ยว คือบางคนเนี่ยเขาอาจจะ ไม่ชอบมานั่งสะสมเเต้มบัตรเครดิต ก็ไม่รู้จะไปแลกเมื่อไหร่ Cash Back ก็คือได้เงินมาเลย 3% ถึงเเล้วครับ
ทุกคน สวยมาก ขนาดมองจากยังไม่สูงมาก ที่พักอยู่ด้านบน ต้องขึ้นไปบนนั้นซึ่งจะมีรถของเขา เเต่ว่ายังไม่ถึงเวลาเช็คอิน เเต่ว่าเขาจะพาเราไป จะมีทัวร์ ไปไหนกันครับ
อันนี้จะไปเป็นทริปสปีทโบ๊ทค่ะ
ทัวร์เกาะปันหยี เกาะตาปู แล้วก็ เกาะห้อง(พังงา) จะคนละฟิวกับเกาะห้องที่กระบี่ อ๋อ ชื่อเกาะห้องเหมือนกัน เดี๋ยวต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง ถึงเเล้วนะครับ
ที่นี่คือท่าเรือคลองเคียน วิวสวยนะ เเล้วก็ที่นี่ จะไปมีเกาะตะปู เกาะปันหยี เกาะห้อง(พังงา) ไม่ใช่เกาะห้อง(กระบี่) คนละอันกันนะครับ
ทัวร์นี้ 699 บาทต่อคน เเล้วก็ช่วงนี้ ใครจะขึ้นเกาะที่เป็นของอุทยาน ทั้งหมดจะต้องมีหน้ากาก ใส่ขึ้นเป็นกฎของเขานะครับ
เพื่อความปลอดภัย ถึงเเล้วนะครับ
ที่นี่คือ เกาะตาปู นะครับ
ตอนนี้เขาบอกว่า ทั้งเกาะมีเเค่กรุ๊ปเรา นี่คือความเงียบเหงา ในช่วงวิกฤตอย่างนี้ด้วย นี่คือปกติจะมีร้านขายของ เเต่ว่าในมุมคนไทยก็… ถือได้ว่า เราอาจจะไม่เคยมาเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังเเบบนี้ ในวันที่ไม่มีใคร นี่ครับ
พี่ตี๋ มันไม่ได้ชื่อเขาตะปู มันชื่อเขาตาปู หนังเรื่องJames bond เคยมาถ่าย เป็นชื่อฝรั่งจำง่ายดี เป็นจุดขาย เขาบอกว่า
ถ้าทะเลที่ฝั่งอันดามัน น้ำจะขึ้น 6ชม. ลง 6ชม.
ถ้าเป็นอ่าวไทย 12ชม.กับ12ชม. ถึงเเล้วครับ
ที่นี่ เรียกว่าเกาะปันหยี คือต้องบอกว่าสมัยก่อนคนอินโดนีเซีย ที่อพยพมาคนเเรกชื่อโต๊ะบาบู เขาก็มาปักธงว่าเนี่ย ให้คนที่อพยพชาวอินโดนีเซีย มาตั้งรกรากที่นี่ ที่นี่ก็จะมีหมด โฮมสเตย์ สนามบอล สุเหร่า เเล้วก๋นับถืออิสลามร้อยเปอร์เซ็นต์ นี่ สนามบอลลอยน้ำ ซึ่งเขาบอกว่าที่นี่ เตะบอลอย่างเดียวไม่ได้ ต้องว่ายน้ำเป็น ครับ
เพราะต้องว่ายไปเก็บบอล โอ๊ยลำบากเลย เขาบอกว่าโรนัลโด นักฟุตบอลระดับโลก มาเตะที่นี่ฮะ อ๋อ เตะบอล เตะปากมึงอ่ะ หยอกๆๆ ก็เมื่อกี้ก็จะมีหมดเลยมีโรงเรียน มีคนอาศัยอยู่ประมาณพันกว่าคน ตอนนี้ดูน่าสงสารมาก เพราะว่าเหมือนไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยว
ถ้ามีเวลาคนไทยก็มาเที่ยวกัน เกาะปันหยี มันดีอ่ะเหมือนได้ศึกษาวิถีชุมชน ได้มาอุดหนุนชาวบ้านด้วย เเละที่นี่ก็คือ เกาะห้อง(พังงา) ข้างในจะเป็นห้อง ครับ
ผม ข้างนอกเป็นระเบียง ไม่ใช่คนละห้อง เขาบอกว่าที่ยังไม่มีการเเพร่ระบาด ก็มีการมาพายคายัค เเล้วก็สามารถรอดถ่ำได้
ถ้าน้ำขึ้นอ่ะ ให้รีบตัก ใช่ครับ
อะไรว่ะ!! เรียบร้อยครับ
เราจะไปกันที่โรงเเรม ไปดูเสม็ดนางชีบูทิก ซึ่งตอนนี้รอรถเพราะรถเราขับวนไปที่กระบี่อยู่ เดี๋ยวเขามาเขานัดไว้ ถึงเเล้วนะครับ
ต้องนั่งรถขึ้นมาด้านบน เเล้วก็เดินไปอีกนิดนึง วิวสันนนน สวยมากกกกกก โอเคตรงนี้โซนร้านอาหารนะครับ
ชื่อว่าโซนบูทิก เขามายืนถ่ายรูปกันตรงนี้ ที่เห็นในรูป พอเห็นวิวนี้ วิวสันนนน วิวสวย!!! อันนี้เป็นห้องขนำ โอ้โห เเละนี่คือไฮไลท์สุดของตรงนี้ วิวสันนนน สวยสุดๆ อย่าบอกนะ ลองครับ
นี่ครับ
อู๊ยยยย วิวสันนนน วิวสวย!!! อุ๊ยยย ห้องนี้คืนละ8900บาท สระน้ำครับ
สวยมาก สุดจริงทุกท่าน นี่คือในห้องนะครับ
ในห้องเขามีกระเป๋าให้ด้วย กระเป๋าผมเอง!!! ตรงจากเตียงวิวนี้ก็คือ จะสามารถมองเห็นอย่างนี้ได้เลย อย่างนี้เรียกเขาเรียกพาโรนาเม่า พาโรนาม่า ผมบอกทุกท่านเลยนะครับ
ว่า สุดยอดจริงๆครับ
เเละเเน่นอนครับ
การที่เรามาพักอย่างนี้ เราจองมาเสร็จปุป คุณได้Cash Backคืน3% ว้าวววว ด้วยนี่เลย บัตรเครดิตTMRW จริงๆก็คือในหมวดท่องเที่ยว เราสามารถจะจองมาได้ สมมุติว่าเป็นโรงเเรม เราก็เลือกหมวดก่อนสัก 3หมวด ที่เราอยากใช้ เราเลือกท่องเที่ยวกับอาหาร ท่องเที่ยวก็จะรวมไปถึงโรงเเรม รวมที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า อย่างเดือนที่เเล้วผมไม่ค่อยได้ไปไหน หมวดGrocery ไว้ช็อปปิ้งสามารถเลือกซื้อของเข้าบ้าน เลือกได้ว่าเดือนไหนเราจะใช้อะไร คือดีมากได้Cash Back 3% เดี๋ยววันนี้เราจะไป กินอาหารข้างหน้า จริงๆเเล้วที่เสม็ดนางชีบูทิก เป็นร้านอาหารเเละเป็นจุดชมวิว ที่สำคัญอีกอย่างคือเขาเล่าว่า อันนั้นคือเขาป๊ะอาจ ป๊ะ เเปลว่าพ่อ อาจ เป็นชื่อเขา สมัยก่อนเขาบอกว่าเสม็ดนางชีที่เล่าตอนเเรก ที่เป็นเเม่ชีคือ
ถ้าข้ามไปเกาะนู้น น้ำลดเดินได้ตรงนั้น ที่เขาบอกมีพระอาจหนุ่ม พระอาจชรา พระอาจชราก็มีเพลงของเขาด้วย เพลงอะไรครับ
พระอาจชะล๊าๆๆ ชะล๊าๆๆ อันนั้นออกเเขก พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้า เพราะนี่คือจุดชมพระอาทิตย์ ที่เรียกได้ว่า The best of the best นี่ขนาดตอนยังไม่เช้า ยังขนาดนี้ ชอบมากที่นี่ดูสมบูรณ์มาก เขียวชอุ่ม เดี๋ยวเราไปกินข้าวกันนะครับ
ก็ที่นี่เป็นร้านข้าวด้วยนะครับ
เเต่ห้องสวยมาก ห้องมีเเบ่งเป็น2ห้อง ที่เรานอนวันนี้นะครับ
ห้องขนำ 6900.- ห้องกระโจม 8900.- เเพงกว่า2000.- เเต่ว่า มีสระน้ำ บ่อจากุชซี่ส่วนตัว ไปดูห้องอาหารกัน ตรงนี่เป็นกลางก็จะเห็นวิวเหมือนกัน คนก็ชอบมานั่งถ่ายรูปนั่งชมวิว เเต่คุณเชื่อไหมครับ
ว่า การที่เรามากินข้าวอย่างนี้ นี่ครับ
บัตรเครดิทTMRW ผมจะใช้บัตรนี้จ่ายนะครับ
Cash Back 3% ทริปนี้ผมเลือกหมวดอาหารมาด้วย สบายบรื๊ออ ให้ทุกคนดูเนื้อปู มันไม่โฟกัส นี่ บิวตี้บล็อกเกอร์ป่ะเนี่ย รสจัดจ้านครับ
มีกลิ่นหอมใบชะพลู เหมือนถึงใต้อ่ะ โห ประทับใจอ่ะ ที่นี่ไม่ใช่เเค่วิวสวย เเต่ว่า… อาหารอร่อยอันนี้เรื่องจริง อันนี้ไม่อวยนะครับ
ยกเว้นสปอนเซอร์ครับ
อวย พูดเล่น ผมใส่น้ำพริก น้ำพริกกุ้งตด กุ้งสดครับ
ผม อร่อยยย จริงป่ะเนี่ย คือจะบอกว่าตอนนี้ อาหารจัดอยู่ในอร่อยมาก วิวก็เต็มสิบ เพราะว่าเราเห็นวิวป๊ะอาจ เห็นป๊ะอาจข้างหลังตอนกินข้าว บรรยากาศดีมากคุณเอ๊ยย เวรี่กูดดด วันนี้เรามีเเขก อุ๊ย บล็อกเกอร์ชื่อดัง ไม่น่าเชื่อเราพักโรงเเรมเดียวกับเขา นี่ครับ
นัทกับออม ครับ
ไปกันนะ คุณมาทำอะไรที่นี่เนี่ย นัท: เรามาทำอะไร ออม: เห็นพี่บาสมานัทเลยตามมา ได้ข่าวไม่กลับบ้านกลับช่องกัน ออม: ย้ายถิ่นฐานมาใต้กันตัวดำปี๋ สองคนนี้ถ่ายรูปสวยมาก ไปติดตาม ไปกันนะ เขามีเพจเเล้วก็มีไอจี ถ่ายกันได้ยังไงก็ไม่รู้ ถ่ายกันอยู่สองคนเเล้วออกมาสวยเฉย คนมันเก่งครับ
อรุณสวัสดิ์ครับ
ทุกท่าน ตอนนี้เป็นเวลาเช้ามากๆ เรากำลังจะมาดู พระอาทิตย์ขึ้น ดูครับ
โอเคทุกท่าน ตอนนี้เรากำลังเช็คเอาท์ เดี๋ยวเราจะไปต่อ เดี๋ยวลงไปข้างล่างนะครับ
เรียบร้อยเราลงมาจาก เสม็ดนางชีบูทิกเเล้วครับ
จะบอกว่ามาเที่ยวพังงาสวยมาก ก็ตรงเสม็ดนางชีทั้งหมดคือดี คิอภาพที่คุณเห็นเมื่อกี้ ฟ้าไม่เปิดนะครับ

ถ้าฟ้าเปิดเป็นยังไงหล่ะ สวรรค์มีตาฟ้ามีใจ มาเที่ยวพังงาเยอะๆ ก็มาช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของเรา ส่วนทริปนี้เราเที่ยวเเบบรู้สึกคุ้ม เพราะว่าเราใช้บัตรTMRW บัตรเครดิตTMRW นี่ครับ
เพราะว่าเราเลือกหมวดท่องเที่ยวมา กับหมวดอาหาร เพราะงั้นทุกอย่างที่เราจ่าย ได้คืน Cash Back3% ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการไปเที่ยวที่คุ้มค่ามาก ผมอยากได้บัตรต้องทำยังไง คุณอยากได้บัตรนี้ คุณเข้าเเอปTMRW ไปสมัคร สมัครเสร็จไปยืนยันตัวตน ที่ตู้ TMRW Kiosk หลังจากนั้นนอนตีพุงไม่นาน เขาจะส่งมาให้ เขาจะบอกว่าไม่ผ่านนะคะคุณ ผ่าน!!! สมัครง่าย ก็จะได้มาสามารถไปใช้ตามหมวดต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ของเราได้เลย เเต่ละเดือนจะได้Cash Back 3% ไม่ต้องไปรอสะสมเเต้ม คือได้คืนมาเห็นๆเลย
ถ้าใครชอบก็ไปสมัครกันเลย ขอขอบคุณ TMRWบัตรเครดิตนี้ สำหรับทริปนี้ของเรา เเละเดี๋ยววันนี้เราจะไปต่อ รอติดตามได้ เเต่
ถ้าใครชอบคลิปนี้ของเรา กดไลค์ กดsubscribe มีดโกน เฮ้ย!!! พอไหม พอ คมพอไหม คม!!! จะตัดหน้ามึงเนี่ย เฮ้ยยย ไปเเล้วบ๊ายๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *