เดี๋ยววันนี้จะไปนอนโรงเเรมห้าดาว ราคา40,000.- สวัสดีครับ
ทุกคนขอต้อนรับเข้าสู่ Gowentgo เดี๋ยววันนี้เราจะพา ทุกคนไปที่กระบี่ นอนโรงเเรมห้าดาว คืนละ 40,000.- สวัสดีครับ
ท่านกำนัน อย่าบอกนะนี่ลูกน้องคุณ ใช่ครับ
ผม หน้าตาไม่น่าเป็นเจ้าคนนายคน อยู่เเล้ว ตี๋ นุ๊ก เเละบาส และ ทีมงานของเราล่วงหน้าไปแล้ว เราจะไปนอนที่ ภูเลเบย์ อะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ เป็นโรงเเรมระดับห้าดาว อยู่ที่กระบี่
ถ้าพร้อมเเล้วไปครับ
ผมรู้สึกว่า ผมอยู่ที่ไหนครับ
เนี่ย นี่เป็นการWelcome ครับ
อันนี้เป็นผ้าเช็ดเท้า เช็ดหน้า อ๋อ เช็ดหน้า รู้สึก… อ๋อ รู้สึกสดชื่น รู้สึกหอมกว่าเสื้อนุ๊กเยอะ เห็นเขาบอกคือศาลาศรีจันทร์ เป็นโซนต้อนรับ เชิญครับ
เจ้านาย ขอเชิญท่านหัวหน้า ดีๆๆ แดดมันร้อนอ่ะ แดดมันร้อนหรอ นี่ครับ
สะท้อนแดดสักหน่อย ห้องนี้เขาบอกว่า 40,000.-/คืน อันนี้เป็นของห้องหมดเลยหรือครับ
เดี๋ยวจะพาชมภายในเเละนอกห้องครับ
ในตู้เราจะมีสเปรย์กันยุงและเทียนไขให้ ส่วนตัวนี้ เราเรียกว่าคุณนอน
ถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ก็สามารถวางไว้หน้าห้อง จะไม่มีใครสามารถเข้ามาในห้องได้ วู้ววว ใหญ่กว่าบ้านนุ๊กอีก อลังการมาก มีเหมือนที่น่านเลย โอ้โห ตี๋ อย่าบอกนะว่า ส่วนด้านขวามือ จะมีห้องน้ำเเละห้องชาวเวอร์ ห้องน้ำเรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ กว่าบ้านตี๋เเล้ว อลังการ ครับ
ส่วนด้านนอก บานพับเอาท์เดอร์ เเต่ว่าเปิดได้เหมือนกันใชไหม พื้นที่จะเเตกต่างกัน ตามพื้นที่บริเวณนั้นๆ ก็จะขึ้นอยู่กับต้นไม้ กับพื้นที่ โคตรอลังการ เดี๋ยววันนี้ ตี๋จะนอนตรงนี้ ตั้งเเต่ที่เคยพักหลายๆที่ ที่นี่มีความโคตรอลังการ เดี๋ยวเราไปดูอีกห้องนึงกัน ที่เขานอนกัน ห้องพักจะไม่เหมือนกันนะคะ การที่ทำห้องเเต่ละห้อง มันขึ้นอยู่กับพื้นที่เพราะที่นี่เป็นภูเขา
ดังนั้นจะจัดเหมือนกันทุกห้องไม่ได้ อันนี้มีสระอยู่ข้างหน้า เข้ามาในห้องกลิ่นสดชื่นมาก เหมือนจุดอะไรบางอย่าง โอ๊ย สวยเหมือนกันเลย เเต่มันจะต่างกันที่ว่า อันนี้จะไม่มีอ่างน้ำตรงกลาง มีอยู่ข้างนอกเลย ว้าววววว
ถ้าผมได้อยู่อย่างนี้ตรงนี้ เเล้วมองทะลุไปข้างนอก ตรงนั้นมันเป็นรูป่ะคะ ตรงนี้แอบทำการบ้านมา เขาบอกว่าสามารถนอนดูดาวได้ เจ๋งว่ะ โอ้โห ซ้อมก่อนๆ อีหนูๆ มานวดเฮียหน่อยสิ อย่าบอกนะ ว่าคืนนี้ผมต้องนอนกับสองกุมาร สองกุมารหรือเนี่ย ก็นี่ ห้องสแตนดาร์ด ถูกที่สุดคืนละ 12,000.- เเต่ห้องที่เรานอนเนี่ยมันมีโปรโมชั่น เหมือนกับเราซื้อห้องราคาสเเตนดาร์ด เเต่ว่าได้เป็นห้องเเบบที่เรานอน ที่เรทมันคือ 30,000-40,000.-/คืน เเละนี่ครับ
ทุกคนสวยมาก มาถึงขนาดนี้ บรรยากาศนี้ มันต้องกินอะไรที่ไม่ธรรมดา ผมเอากะเพราไก่ ข้าวผัดไก่ ล้อเล่นๆ อันนี้เขาจะมีให้เล่นคายัค คายัคก็รวมอยู่ในราคาเเล้ว
ถ้าจะเอาก็บอกพนักงาน เเต่
ถ้าจะไปเเพดเดิลป็อป แพดเดิลบอร์ด!!! อันนี้คือชาร์จเพิ่ม อันนี้กำลังเป็นที่นิยมนะอันนี้ เมื้อกี้ไปสำรวจรอบๆ โรงเเรม อย่างที่บอก ภูเลเบย์ อะ ริตซ์-คาร์ลตัน เป็นโรงเเรมในเครือของ เเมริออท ที่นี่น่าจะเป็นหนึ่งในสาม ที่เป็นเเบบ Reserve อันนี้ห้องเรากลับมาอีกครั้งนึง สวยงามตระการตา ห้องราคาถูกสุดอยู่ที่ 12,000.- ส่วนห้องนี้ราคา 30,000-35,000 .- ไม่รวมVAT
ถ้ารวมเเล้วบวกลบ น่าจะ 40,000.- ก็จะมีช่วงโปรโมชั่น ช่วง Low season ราคาก็จะมีการลดลงมา เหลือประมาณ 20,000.- Beach Villa ราคาประมาณ 20,000.- เมื่อไปตรงสปามา สปาเขามีให้ใช้แบบว่า บางทีเเขกเช็คอินได้ตอนบ่ายสาม บางทีมาถึงห้องไม่มี หรือห้องไม่เรียบร้อย ก็จะไปใช้ Facility คือตรงสปา ซึ่งมันห้องไพรเวท ด้วย เมื่อกี้ดีมากเพราะว่า ทุกอย่างดูหรูหรา ดูเเพงไปหมด การดูเเล การเซอร์วิสทุกอย่าง ดีหมด นะครับ
มีคนขับรถ พาไปส่งนู่นส่งนี่ มีห้องอาหารหลายห้อง ที่จะมีการเรียนรู้เรื่องวัฒนธรรม เช่น ฝรั่งเขามา เขาเรียนเรื่องเเบบ รำไทย ทำอาหารไทย เเต่ของเราจะไปเรียนเป็น เป็นคลาสค็อกเทล รู้สึกว่าอันเเรกที่เขาจะสอน คือ เพลงคุกเข่า!!! ฉันกำลัง~~ คนละค็อกเทลหรอ เเล้วตอนก็พักผ่อน ขอเชิญชื่นชมบรรยาศ ในราคาคืนละ 40,000.- ครับ
ผมพร้อมที่จะไปเรียน สูตรการทำค็อกเทล เเล้วทุกคน เเละนี่ครับ
กัปปะเริงร่าาา บรรยากาศดีมากเลย นี่ฉันหนีมาอยู่ที่ไหนเนี่ย โคตรดีเลย ที่นี่ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น ไอ้หนุ่มไปไหนลูก ตรงนี้มีที่อาบน้ำแบบซ่อนเร้น ฉันเเอบซ่อน~~ ที่อาบน้ำเอาไว้~~ landscape โคตรดี สวยมากกก landscape โคตรดีบอกเลย คลาสอยู่ตรงนู้น ครับ
นี่ครับ
ตึดๆๆตึ๊ดดด รออะไร ปรบมือสิ @#%$%%^@% ผมจะต้องชิมทั้งสองเเก้ว ผมต้องการรู้ว่ามันต่างกันขนาดไหน เฮ้ยยย อร่อย เวลากินไม่ให้ใช้หลอดไม่ใช่หรอ เฮ้ย เหมือนกัน อรรถรส~~ จี๊ดจ๊าดด อันนี้ของใคร อันนี้ของเขา นี้ของผม ทำไมของบาสเปรี้ยวกว่า อ่ะ เเน่นอน คุณเปรี้ยวหรอ จริงๆ เเล้วเรื่องค็อกเทลเนี่ย ผมก็…. ตั้งเเต่อัลบั้มเเรกเเล้ว ตอนที่เศษซากความฝัน ไม่ใช่!!! คนละค็อกเทล อันนั้น โอม โอม หวัดดีครับ
นี่ก็จะเป็นคลาส ปกติลูกค้ามาเรียนได้เลย หรอครับ
มันจะมีเป็นวันค่ะ
เหมือนกิจกรรมสำหรับเเขก in house ค่ะ
จะมีอาทิตย์ละวัน ก็มาดูว่าวันนั้นมีสอนอะไร เเล้วก็เข้ามาเรียนได้เลย ขอบคุณมากนะครับ
เราจะลงน้ำนะครับ
เพราะว่ามาเยือนถึงถึ่น ต้องเล่นน้ำกันสักนิด ให้ชีวิตมันสดชื่น นั่นเเหละครับ
เเละนี่คือช่างภาพมืออาชีพ อุ๊ย น้ำไม่เย็น โอเคมากเลยฮะ ทุกท่าน เฮ้ออ มันดีจริงๆ นี่คือสระว่ายน้ำของโรงเเรม คืนละหลัก 10,000.- ไปหาเด็กพวกนะดีกว่า ผมทายว่าเห็นกัปปะนะ เห็นกัปปะอยู่ที่นั่น ใช่ มันคือกัปปะ วิธีการฆ่าคือตีหัวที่จานมัน เห็นไหมมันตาย นั่นเเหละเเค่นั้น กัปปะก็สิ้นชีพไป ตอนนี้พระอาทิตย์กำลังตกดิน บรรยากาศดีมาก สงบมาก เงียบ เงียบ เด็กตรงนั่นอ่ะ ยังไม่เงียบอีก นี่ฮะ วิวหลักล้านจริงๆ มองไปเห็นเขา เขาเรียก เขาอะไรนะ เขาไม่รัก บรรยากาศงี้ รู้สึกยังไงครับ
รู้สึก หิววววว ถ่ายคุณสักหน่อย คุณมีเอฟซี มีผู้ติดตาม หรือครับ
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ตอนนี้คือบรรยากาศยามเย็น ที่เวรี่กู๊ดดมาก คือเมื่อกี้ วิวพระอาทิตย์ตกเมื่อกี้ Top ในชีวิตผมเลย ติดTop10 อ่ะ ติดTop10 เลย เดี๋ยวจะไปกินข้าวตรงห้องอาหาร ที่ชื่อว่า ศรีตรัง เตรียมให้เราเเล้ว นะครับ
ไปดู ความไฮโซของเรา ย้ายมาอยู่ข้างในต้องเสียงเบานิดนึง เหตุการณ์ก็คือ ฝนตกครับ
ไม่น่าเชื่อ ปกติเราไปไหนในไม่เคยตกนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *