วันนี้เราจะไปกันที่เกาะห้อง เกาะห้อง กระบี่ครับ
อรุณสวัสดิ์ เป็นเวลาเช้านะครับ
ขอต้อนรับสู่Gowentgo นะครับ
วันนี้เราจะไปกันที่เกาะห้อง เกาะห้องอยู่ที่กระบี่ เรายังอยู่ที่ ภูเลเบย์ อะ ริตซ์ คาร์ลตัน ที่กระบี่ ที่บอกไปตอนที่เเล้ว โรงเเรมคืนละหมื่นกว่า ซึ่ง
ถ้าใครยังไม่ได้ดูรีวิว ไปดูได้เลยลิ้งค์ด้านบน เเต่เรามาดูอาหารเช้าก่อนนะฮะ มีเเบบไทย เอเชียนผสมกัน ส่วนเพื่อนผมสองคนนะฮะก็…. อีหนู กินข้าวลูก ไอหนูกินข้าว ไอหนูกินข้าวลูกเอ๊ย @#!$#!% อยู่ๆก็มีตาสองชั้น บาย คือ
ถ้าใครที่มานอนที่ ภูเลเบย์ มันจะมี เขาเรียกว่าพาไปทัวร์ที่เกาะห้องอยู่เเล้ว รวมอยู่ในเเพ็คเกจค่าที่พักเรียบร้อยเเล้ว
เพราะฉะนั้นเดี๋ยวตอนนี้ไปรอบ 8.30 น. ซึ่งเขาบอกมีรอบ 8.30น.กับ9.30น. 9.30น. ไปช่วงน้ำลงพอดี เเต่
ถ้า8.30น. คนน้อยกว่า ไป8.30น. สิครับ
น้ำขึ้นเเล้วสวย เดี่๋ยวจะขึ้นเรือ นะครับ
ลงบันไดหินเเล้วก็ไปขึ้นเรือ แอ๊ะแอ๊~~ เเล้วเดี๋ยวทริปนี้เราจะไปด้วย โทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO กับ Reno 4 ตัวนี้เนี่ยเป็นตัวใหม่ล่าสุดเลย ครับ
พึ่งออกเมื่อไม่นานนี้เอง เเล้วก็ที่สำคัญเลยนะครับ
นี่เป็นรุ่นราคากลางๆเเต่ได้เหมือนตัวท็อป ออกเเบบมาสำหรับคนที่ชอบ การถ่ายรูปโดยเฉพาะ เเล้วก็ใช้งานง่าย ส่วนนี่ครับ
สีนี้ สวยไหมครับ
คุณ BLUE GALATIC GALATIC BLUE !!! เป็นไงหล่ะ ต้องเเก้ไง GALATIC BLUE ชอบตรงไหนรู้ป่ะ มันมีความเป็นเงาด้าน เมื่อไรก็ตามที่มันเงาด้าน มันจะดูเเพง อ่ะ อย่างงี้เงา อย่างงี้ด้าน ก็ดูแพงอ่ะดิ ไม่อันนี้ดูถูก!!! เเต่
ถ้าเป็นOPPO RENO 4 จะดูแพง เเต่
ถ้าเงาด้านอย่างนี้ ดูดีครับ
ผม ซึ่งเดี๋ยวทริปนี้ที่เกาะห้อง เราจะใช้ตัวนี้เเหละ ในการถ่ายรูปเเล้วถ่ายวีดีโอทุกคนได้ดูกัน จะเป็นยังไงไปเจอกันที่เกาะห้อง ครับ
โอเค ทุกคนเรากำลังเข้าไปในลากูน ซึ่งลากูน มันจะเป็นเหมือนกับว่า เป็นห้องที่อยู่ตรงกลางเกาะ สวยงามมาก ครับ
วู๊วววววว ทุกคนน้ำโคตรใสอ่ะ ใสเเบบเห็นพื้น เนี่ยฮะ มันจะเป็นเหมือนล้อมรอบ ไว้เเบบหลบหนีความวุ่นวาย คนจะเข้ามาเเล้วก็เล่นน้ำอยู่ในนี้ นี่ครับ
น้ำก็ใสมาก อันนี้ก็เป็นป่าโกงกางใช่ไหมครับ
ป่านี้เนี่ยนะครับ
ก็มักจะมีคำพูดที่บอกว่า เมื่อก่อนมีคนพยายามมายึดพื้นที่ เขาก็เลยบอกว่า มันไม่ใช่โกงกางอะไรของมึง!!! นี่คือที่มา โกงกางเหรอ อือ เขาน่าจะเพี้ยนมา เพี้ยนมาจาก คำพูดเพี้ยนมา มึงอ่ะจะเพี้ยนมา พี่เขาบอกว่าในนี้มีนกเงือกด้วย เเต่ว่าไม่ค่อยลงมาด้านล่าง มีเยอะมาก เพราะว่าจริงๆเเล้ว เกาะห้องอยู่ในเขตอุทยาน เป็น 1ใน10 เกาะที่เขาบอกว่า มีหาดเเละทะเลที่สวยที่สุดในประเทศไทย เขาว่ากันอย่างงั้นนะ อันนี้คือมันยังไม่ใสนะ เพราะว่าจริงๆตอนนี้ก็เป็นLow season เป็นหน้ามรสุม เเต่ว่าช่วงที่เเบบหน้าน้ำใสนี่คงเเบบ โอ้ว้าว@$#!%#% ตรงนี้เป็นที่หลบมรสุมเลย ใช่ เเล้วก็ชาวประมงเนี่ย เวลาที่เขาเกิดพายุมรสุม เขาก็เข้ามาหลบในนี้ลากูน เพราะว่ามันจะมีภูเขาล้อมรอบ มันก็จะช่วยบังมรสุมได้ ห้ามตกปลา ครับ
เข้มงวดมาก เฮ้ย นกเงือกๆ ไอ้นกเงือก!!! มานี่ก่อนนน เมื่อกี้นกเงือกสองตัวบินเป็นคู่กัน นกเงือกเป็นหนึ่งในสัตว์ ที่เขาบอกว่ามันจะมีคู่เดียว ตลอดชีวิต นะครับ

ถ้าคู่ของมันตาย มันจะบินเอาหัวชนต้นไม้ จริงป่ะเนี่ย เหมือนเขาเลย ครับ
เขาเคยมีเเฟนมาก่อน เเล้วเเฟนของเขาตาย เขาเลยเอาหัวชนต้นไม้ เเต่เขาไม่ตาย เเต่หัวล้าน เคยโดน กบาลโขกไหม เดี๋ยวโดนเเน่ โอเคครับ
ทุกท่าน เรากำลังถึงทางขึ้นหาด ตอนนี้เนี่ย ก่อนขึ้นหาดจะมีเจ้าหน้าที่ มาตรวจและวัดไข้ ต้องใส่หน้ากากอนามัย จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ใน Discovery ชาชักครับ
ครับ
ผม รายการใหม่ ทำการตรวจก่อนเข้ามาเรียบร้อย นี่คือเกาะห้อง
แต่ผมก็ยังเห็นว่ามันมีขยะอยู่บ้าง เราก็ต้องช่วย เรื่องนี้สำคัญมาก ตอนนี้เราต้องลดจำนวนขยะ โดยเฉพาะพลาสติก เพราะว่าทะเลไทยนี่ ติดอันดับท็อปของโลก ในการปล่อยขยะพลาสติก ลงในท้องทะเล พวกสัตว์ทะเลก็ไปกิน อุ้ย น้ำใส นี่ขนาดน้ำขุ่นนะเนี่ย อีกแล้วหรอ หน่วยพิทักษ์ ที่ธบ.1 เกาะห้อง จริงๆแล้ว เกาะห้องเนี่ย เคยมีอีกชื่อนึง ชื่อว่าเหลาบิเละ เกาะเหลาบิเละ ผมไม่ได้พูดมั่ว จริงๆเค้าบอก
ถ้ารอน้ำลง มันก็จะมีหาดเยอะขึ้น ตอนนี้น้ำขึ้นคนน้อยครับ
โปรดนำขยะคืนฝั่ง สวยงาม ละเดี๋ยวเราเล่นน้ำตรงนี้ได้ เยี่ยมเลยไอแม็กซ์ คนน้อยมาก สวยมาก คนน้อยมาก นี่ครับ
ทีมงานแฟชั่นเซ็ต แฟชั่นเซ็ตที่ว่าแม่บ้านญี่ปุ่นเที่ยวเกาะ และตอนนี้ครับ
เราจะมาถ่ายรูป Portrait กันด้วย OPPO Reno4 ครับ
คือจริงๆมือถือนี่ เหมาะสำหรับวัยรุ่น บางทีเรามีการถ่ายแบบดูดสี ขอเชิญนางแบบกิตติมศักดิ์ คุณมิซาเอะ แม่บ้านญี่ปุ่นครับ
เจอกล้องแล้วแข็งครับ
ผม เขาเรียกว่าโหมด AI color portrait ค่ะ
AI color portrait นี่ครับ
มันจะมี color portrait retention นะครับ
ก็คือเวลาถ่ายจะทำให้ตัวเรามีสี
แต่ฉากเป็นขาวดำ หันหน้ามาปึ๊บ ต้องรอแป๊บนึง อ่ะ มาแล้ว เรียบร้อยแล้ว แล้วก็อีกโหมดนึงคือ วิดีโอเนี่ยก็ทำได้เหมือนกันครับ
แล้วก็วิดีโอมาแคปภาพนิ่งทีหลังได้ นี่ผมบันทึกวิดีโอแล้วนะครับ
ตอนนี้คือหน้าเขาจะมีสี
แต่ฉากเป็นขาวดำ เอ้ย อันนี้ดีอ่ะ สวยเลย เราสามารถที่จะดูดสีอื่นได้ด้วย เช่น สีฟ้า ก็คือ เห็น
แต่สีฟ้า อย่างอื่นก็จะขาวดำหมด เหมาะกับถ่ายเป็นแบบแฟชั่น แฟชั่น ใช่ แบบชุดแฟชั่น เรามาดูกันที่สีเขียวกันบ้าง ก็ทุกอย่างหายหมด ยกเว้นสีเขียว คราวนี้ทะเลกับเกาะข้างหลังจะมาละ มาครับ
แอ็คครับ
นี่ก็คือ โหมดคร่าวๆของกล้องตัวนี้
แต่มันมีเจ๋งกว่านั้น คือโหมด Slow motion นะครับ
ที่สามารถถ่ายได้ถึง960fps มาครับ
เดี๋ยวเราจะลองมาถ่าย slow motion ครับ
ไปที่มอ โหมดวัว ไม่ใช่ มอ คือ มากกว่านี้ กระโดดไปทางนู้นแหละ หนึ่ง สอง ซั่ม ขณะนี้กล้องหน้าใช่มั้ยพี่ ครับ
นี่กล้องหน้าครับ
อันนี้จ้องหน้า เฮ้ย สุดยอด ช่วงนี้เป็นช่วงมรสุมพอดี ก็จะซัดพวกไม้ขึ้นมาบนบก น้ำก็จะไม่ใสมาก ขนาดไม่ใสยังมองทะลุเห็นพื้นเลย นี่ครับ
ด่านเก็บที่เราเข้ามาเมื่อกี้ ที่มีจะมีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ เราสามารถเดินไปได้หมดเลย แล้วก็มีหน่วยพิทักษ์ ศูนย์อนุรักษ์ ขายของที่ระลึก บรริเวณเล่นน้ำ swimming แล้วก็มีจุดหลบภัยสึนามินะครับ
2 จุด ตรงนี้ เพื่อให้วิ่งไปหลบ สวยมากเลยครับ
เกาะห้อง เดี๋ยวตอนนี้เสร็จจากเกาะห้อง เราจะกลับไปที่โรงแรมภูเลเบย์ เดี๋ยวเราพายเรือคายัคกัน แล้วก็กินข้าว ตอนเย็นก็ถ่ายรูปในโซนที่เหลือของโรงแรม
ถ้าพร้อมแล้ว ไปฮะ ลาก่อน อ้าวไหลไปแล้ว ลาก่อน
แต่น
แต่น แตนแต๊นแตน
แต่นแต้นแต้น แรง แรงมาก รอดไปแล้ว ขอบคุณครับ
โอเคครับ
ตอนนี้รู้สึกว่าขยะมาค่อนข้างเยอะ เพราะงั้นเราจะพายเรือเก็บขยะ เพราะว่าตอนนี้น้ำมันซัดขึ้นมาตรงฝั่ง ขยะมันก็เลยมา ก็เลยว่าจะเก็บขวดพลาสติกดีกว่า มันจะได้สะอาดขึ้น ปะ เฮ้ย
แต่น
แต่นแตนแต๊นแตน ใช้ OPPO RENO4 ถ่ายสวยมากค่ะ
เฮ้ย สวยมากเลยพี่บาส บ้าแล้ว นี่มัน เสร็จนี่จะไปกินข้าวนะครับ
ละก็เนี่ยเก็บขยะมาบางชิ้น เก็บไม่น่าหมดอ่ะ มันเยอะมาก คิดว่าทุกคนต้องช่วยกัน ไม่ทิ้งก่อนแหละอันดับแรก มันพัดมาจากมาจากหลายๆที่ มารวมกันที่นี่ ปะ ตอนนี้อยู่ที่กันแล้วครับ
ทุกคน นี่คือสระว่ายน้ำหน้าห้องนะครับ
วิวสวย เฮ้ย โอเคครับ
ตอนนี้กำลังจะไปเดินถ่ายรูปเล่น ในโรงแรม ตอนนี้อยู่ในภูเลเบย์ ก็คือจะมีจุดถ่ายรูปเยอะมาก ที่เมื่อวานนี้ยังไม่ได้ถ่าย เดี๋ยววันนี้เราจะไปถ่ายกันนะครับ
จริงๆ พอเย็นๆมันร่มรื่น มันน่าเดินเล่นพอสมควร ดูสิครับ
บรรยากาศ ตรงนี้มันเป็นการออกแบบ เป็นงานศิลปะอย่างนึง จะบอกว่าตรงนี้ที่มันมีบ่อบัว เหมือนที่ไหนรู้ปะ เหมือนที่ทัชมาฮาล ทัชมาฮาลจะมีน้ำยิงไร่ยาวเลย สุดขอบนู้น
แต่เดี๋ยวจะเอา OPPO RENO4 มาถ่ายรูป ตอนนี้ครับ
เรานั่งกันอยู่ที่ชมตะวันฮะ ชมตะวันซันเซทบาร์ ตอนนี้เรากำลังรอพระอาทิตย์ตก
แต่ผมมองไปผมมั่นใจเลย พระอาทิตย์ขึ้นให้ดูแน่นอน ฝนตกแน่ๆ ขณะนี้นะครับ
เป็นเวลา5นาฬิกา55นาที 55วินาที ตอนนี้ครับ
ไม่เห็นแม้
แต่แสงแดด เลยแผดเผาสักนิดครับ
แหม่ ชีวิต จริงๆแล้วผมเคยคิดว่าผมไม่ซวยขนาดนี้
แต่หันไปเห็น OPPO RENO4 เอ้า เรายังมีชีวิตดีๆอยู่นี่หว่า เฮ้ย เอาเรื่องว่ะ ช่วงนี้เนี่ย มันลดการระบาดโลกเนี่ย ลดการสัมผัส มันมีระบบ AI enhanced smart sensor นะครับ
เป็นระบบเปิดหน้าจอโดยไม่ต้องสัมผัส มือถือก็จะเปิดทันที ที่สำคัญมีระบบชาร์จไวด้วย ชื่อไรไม่รู้ขึ้นตรงนี้ และที่สำคัญตัวนี้ใช้ snapdragon 720g ต่างหาก
ที่เป็นของจริง มันปรับตามแสงภายนอก สมมุติแสงภายนอกจ้า มันก็ต้องสู้ไง

แต่…

ถ้าแสงภายนอกเริ่มมืด มันก็จะเริ่มดรอปให้ เพื่อเป็นการถนอมสายตา อลังการงานสร้าง เขาบอกว่าไพรเวทที่นี่มีนะครับ

ถ้ามาเป็นคู่เนี่ยครั้งนึง9000บาทขึ้น
ถ้า6คนก็บวกเข้าไปอีก ทั้งหมดนี้คือบุฟเฟ่ต์ครับ
ไม่กินไม่ได้ ขอเชิญแขกรับเชิญ ฝนจงมา ไม่น่าเชื่อเราโดนล้อมไว้หมดแล้ว ไม่หรอก ถึงเมฆที่เคลื่อนตัว ไม่ตกหรอก ม่ายยยยยย ตกหนักแล้ว ฝนตกหนักแล้ว ตอนนี้เราย้ายมาข้างในแล้วครับ
เรารอดมาได้ด้วย อิทธิฤทธิ์หลวงปู่โชค เปียกโชค นี่ครับ
เราจะมาถ่ายด้วยโหมดสุดท้ายนะครับ
นั่นคือ night flare portrait คือเป็นการถ่ายกลางคืน จะมี flare portrait นะฮะ เฮ้ยได้เลยนะ สว่างเลย ก็คือ AI จัดการ boken ข้างหลังให้ใหม่ เป็นแฉกเลยเห็นมั้ย เป็นวงๆ เห็นมั้ย สวย ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่เช้าวันใหม่ และวันนี้กำลังจะออกเดินทาง จากกระบี่ไปยังที่อื่นแล้วนะครับ
ต้องบอกว่าที่ภูเลเบย์ ยิ่งใหญ่ โอ่อ่า อลังการ เพราะคอนเซปทุกอย่างเค้าใหญ่หมด เพื่อให้เรารู้สึกเหมือนเป็นราชา ส่วนคนนี้ราขึ้น อย่างที่เห็นไป ทริปนี้ทั้งหมด เราถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอด้วย OPPO RENO4 เป็นไง ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ใครๆก็ใช้ RENO4 ใครๆว่าดีก็บอก ยกนิ้วให้ สุดยอด ก็อย่างที่เห็นครับ
อันนี้ก็เหมาะกับคนที่ชอบ ถ่ายรูปสายแฟชั่น เพราะว่าถ่ายไปปุ๊บ มันก็จะมีดูดสี มีฉากหลังขาวดำ ตัวมีสี หรือว่า จะเป็นวิดีโอที่ snap รูปได้ หรือว่าจะเป็นโหมดถ่ายรูปปกติ ความรู้สึกส่วนตัวคือ เบา ชาร์จแบตเต็มเร็ว พกง่าย ถ่ายรูปสวย ในราคากลางๆที่หลายคนจับต้องได้ สบายกระเป๋า
แต่ว่าใครเขาก็ต้องอิจฉา เพราะว่าของดีที่มีมา บอกเลยนี่หนา RENO4 เอย วันนี้ก็ต้องไปแล้วนะครับ
ก็อย่าลืมไปติดตามรูป มีอัลบัมลงด้วย ที่ถ่ายด้วยกล้องนี้ อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดซับสไครบ์ กดกระดิ่งด้วยจ้า วันนี้ไปละฮะ หวัดดีครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *