ผมบอกเลยนะว่า มันพูดอะไรวางใจไม่ได้ จอดตรงกลาง วันนีเรามาที่พักนะครับ
เข้าทางนู้น วนอีก วนอีก เข้าทางนู้น มันต้องมีอะไรแน่ๆ มาละครับ
สวัสดีครับ
วันนี้วันที่ 3 แล้วนะครับ
เราไม่ได้แพลนแล้ว เดี๋ยวจะเป็นทางฝั่งบุฟเฟ่ต์ เป็นคนแพลน ซึ่งเราไม่รู้ว่าไปไหน นอน หรือ จะทำอะไร คือแม่งไม่บอกเราเลย นั่นแหละฮ่ะ ไปยังครับ
เราไปไหนอะ ยังไม่รู้เลยนะครับ
ว่า ตอนนี้เราจะไปไหน แล้วที่แม่งบอกจะไปโรงแรม ก็ไม่รู้แม่งจะพาไปวัดรึเปล่า เพราพวกไอเ_ี้ยนี่ ชอบเซอไพร์ มันพูดอะไรมันจะทำอีกอย่าง วางใจไม่ได้ ผมยังไม่วางใจพวกมันเลย จอดตรงกลาง ตรงจุดใจกลางระหว่าง ข้างๆกับสระว่ายน้ำ ใหญ่!!! เตรียมเก็บกระเป๋าค่า มาถึงแล้วค่ะ
มาถึงแล้ว ถึงแล้วนะฮ่ะ ที่พัก เดี๋ยว นี่_ึงเซอไพร์กู
แต่เช้าเลยอ่อ วันนี้เรามาที่พักนะครับ
ที่บุฟเฟ่ต์ชาแนล จองไว้ให้ พวกเราทุกคน นี่มันวัดชัดๆ จริงๆแล้วเวลามานอนวัดเนี้ย หลายๆคนอาจจะกลัว
แต่ผม ไม่กลัว ไม่อยู่ คือที่พี่บอกว่าโรงแรมรีโนเวท อะไรก็ที่นี่ ใช่ค่ะ
มันจะเป็นได้อีกบรรยากาศนึง อ่าบรรยากาศนึง
-คิดถึงพี่น้อยว่ะ ได้ยินพี่น้อยบอกว่า ต้องการแบบว่า มีสระน้ำด้วย สระน้ำ ติดกับที่พักเลย นี่อ่อ โหหห สระใหญ่ นี่อำกันปะเนี้ย ไหนๆมีคนเล่นอยู่มั้ย งั้นไปดูฝั่งนั้น อ่างั้นดูให้รอบก่อน เพราะว่าไหนบอกรีโนเวท แล้วก็ อันนี้อย่าเรียกว่ารีโนเวท _ูผิดหวัง นี่เรียกว่าไม่ทำอะไรเลยดีกว่า แล้ววันนี้คุณใส่เสื้อสีแบบ เข้าว่ะ สีแบบจีวร ไอเ_ี้ยมันใส่สีนี้กันหมดเลยเว้ย เออว่ะ _ึงกลับไปให้พี่เค้านำ _ึงให้พี่ๆGo Went Go นำเราทั้ง 4 วันไปเลย ไม่แล้วตอนที่_ูจองที่พัก แล้วก็ไม่มาดูกับ_ู เดี๋ยวนะ ที่เนี้ยมีอยู่ในแอพด้วยหรอ ก็กูถามพี่ อ่อแล้วเค้าก็บอกว่า ก็ที่นี่ ที่นี่เรียกว่าวัดหลวง เป็นวัดประจำเมือง วัดประจำเมือง เวลาเค้าทำงานศพ เค้าจัดที่ไหนฮ่ะ จัดที่นี่ อ่าจัดที่นี่ คือจะมีผู้เช้าขาจรมาตลอด บางทีก็มา 7 วัน บางทีมา 100 วัน แล้ว
แต่ แล้ว
แต่ว่าพักยาวขนาดไหน ต้องไปที่ไหนก่อนครับ
จุดเช็คเอาท์ เช็คอิน เดี๋ยวยังไม่ทันอินเลย อันนี้คือศาลา เข้าทางนู้น วนอีก วนอีก เข้าทางนู้น อันนี่อาจจะเป็นแอร์bnbแบบใหม่ ยู ไลฟ์ โลโค่ มันต้องมีอะไรแน่ๆ พี่อ๊อดครับ
เดี๋ยวพอเราเก็บกระเป๋าเสร็จปุ๊ป แล้วเราก็ไปที่ผาส้วม ไปที่ผาส้วมแล้วก็ห้วยจำปี เราอยู่กันที่วัดหลวง ในตัวเมืองของปากเซนะครับ
ซึ่งเราไปดูสถานที่มาเรียบร้อยและ ว่าเราจะจับจองกันที่ไหน โอเคใช่มั้ยพี่ โอเคริมน้ำเลย ที่ตรงนี้นะ เออเอ็งนอนพี่ก็นอน เอ็งนอนพี่ก็นอน เอ็งนอนไหน พี่นอนด้วย เออ พอพี่นอนที่นี่แล้ว พวกผมแอบหนีไปตอนกลางคืนอีก _ึงหนีไม่รอดหรอก เดี๋ยวเราจะกลับมาที่นี่ตอนเย็นอีกที นะฮ่ะ แล้วก็หลังจากนี้ เราจะไปเที่ยวกันที่น้ำตกผาส้วมนะครับ
ป่ะ ป่ะ ไป ไป และนี่คือ น้ำตกผาส้วมมม ดูเงียบเหงาที่นี่ตอนนี้ เดี๋ยวเราไปดูกัน เอาข้อมูล ผาส้วม คำว่าส้วมก็คือ ห้องหอ ในภาษา น่าจะเป็นม้ง พี่แปนระวังลื่นนะครับ
เ_ี็ย อย่าพูดดี้ เออพูดมันก็ลื่นสิ แปนระวังสะดุด โอ้ย อุ้ยใครพูดอะไรวะเนี้ย พี่แปนระวังกลิ้ง โอ๊ะ มันจะเปื้อนน้า เห้ยตรงนี้สวยนะเนี้ย เห้ยๆ ไอเ_ี้ยกล้องไปงี้เลยอะ มันจะเป็นหิน อันเนี้ยเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เพราะว่าที่ไอร์แลนด์ก็มี หินนี้จะเป็นแบบล็อคๆ
แต่ว่าของที่นู้นมันจะกลมกว่า
แต่นี่ใกล้เคียง เจ๋งๆ นี่นะฮ่ะ น้ำตกผาส้วม เอ้ยสวยๆ โอ้โหหห เขียนไว้นะครับ
ว่า ห้ามโดดโต้มลงน้ำ เป็นอัมมะลายเถิงตายได้ อ่อเป็นอันตรายถึงตายได้ เหมือนที่ผ่านมา แปลว่า มีคนตายไปแล้ว ครับ
ผม สวยๆ เห้ยเดี๋ยวๆๆ อันตราย อาจถึงตายได้ เหมือนที่ผ่านๆมา ช่ายแล้ว สวยมาก มันเหมือนเป็นทางเข้า แล้วหินรอบๆมันสวยแล้วก็เป็นน้ำตก
แต่ไม่มีคนเลย ไม่มีใครมาเที่ยวเลย ไม่เข้าใจเหมือนกัน
แต่สวยอะ สวยเลยอะ มันสวยเพราะว่ามีหินเนี่ยแหละ ลงมาข้างๆรวมๆกัน มันก็เลยสวย ถึงแล้วครับ
ที่นี่คือ ห้วยจำปี เดี่ยวเราจะมานั่งกินข้าวที่นี่ แล้วก็ที่นี่เล่นน้ำได้ โหเราเอาร้านริมน้ำดิวะ โหสวยงาม เดี๋ยวพาไปดู ข้างล่าง ห้วยจำปี เรียกได้ว่า ไม่มีที่ว่างเลย มี
แต่ที่โล่ง อ่าวเราก็นั่งชิวกัน ตรงนี้ ต้องมีเบียร์แล้วแหละ
ถ้าบรรยากาศเนี้ย นี่นะครับ
ชิวมาก นั่งบนพื้นหญ้าเทียม ใครเห็นตี๋กินเบียร์ ตบหน้าไอตี๋ได้ทันทีเลย อะยังไม่ได้กิน _ัสเอ้ยยุง ยุงกัดเพื่อน_ู ลืมกดเรคคอร์ด อ้าว เทค2 5…4…3…2 เห้ย ยุงลายร้าย ยุงลายร้าย ร้าย ร้าย ร้าย ร้าย ร้าย เราจะไปไล่กาแฟ จะไม่ให้เหลือเลยแม้
แต่คนเดียว คนละไร่ อ้าวหรอ โปรแกรมเฮาต่อไปจะไป อ้าวนี้ไง สวนกาแฟเด้อค่า หรือว่าไร่กาแฟ ไร่กาแฟของ ปากซอง ไฮแลนด์ อ๊าาาาาา นี่เรามาไร่กาแฟแล้วครับ
ชื่อว่าไฮท์แลนด์ เพิ่งตื่นหรอครับ
ยังไม่หลับครับ
ยังไม่ได้นอนนน มีก็ที่นี่มีกาแฟสด ให้กินแล้วก็มีไร่ให้ชม แล้วก็มีจุดชมวิว อากาศเย็นครับ
แล้วก็นี่เจ้าของ เจ้าของไร่ที่นี่นะครับ
อังเคิลเบ็น Hello How are you? #^&+$^!@# ^%#$^&@$#% And you? ห๊ะ!! I'm fine,tank you. And you? อ่าาา แล้วก็นี่เป็นอ่า This is my assistant. ผู้ช่วยของเค้านะครับ
He come from France. France = ฝรั่งเศส อะทอดเฟร้นฟราย ทอดเฟร้นฟรายอยู่ที่ Macdonals โอ้!! เห็นไปไม่ค่อยไหวเลยพามาอยู่นี้ มาช่วยเก็บเมล็ดข้าวโพด ถุยยย เมล็ดกาแฟ! ก็เนี้ยฮ่ะเดี๋ยวกินกาแฟ
ถ้าลมแรงๆหน่อยก็ชักว่าวกัน ไม่ๆ หมายถึงไอลมว่าวงี้นะ ใช่ๆ เด๊่ยวเรามาชิมกัน กาแฟสดๆเลยจากไร่
แต่เค้ามีที่เก็บไว้แล้ว
แต่ว่าทำเลย ทำตรงนี้เลย แล้วก็ ปู้บ ปุ้ป ปุ้ป ออกมาดื่มได้ นะฮ่ะ เดี๋ยวเรารอชิมว่ารสชาติเป็นยังไง ระหว่างนี้ก็นั่งดูวิวไปก่อน นี่คือลาเต้หวานน้อย นี่คือกาแฟจาก ปากซอง ไฮแลนด์ อ่าไร่กาแฟชื่อดัง ชิม นี่สดจริงนะพี่ ทำไมอะ เมื่อกี้เห็นกาแฟต่อยกันในแก้ว เห้ย! สดจัด คนละสด ชิมกาแฟครับ
หืมมม รสชาติเนี้ย อย่างแรกเลยคืออร่อย
แต่หวานไปหน่อย เพราะว่ามันอร่อยมากๆ ไม่รู้ว่าคล้องจองก็เลยเอาเลย มันจะมีความแบบ มีรสชาติตรงปลายเนี้ย หอมครับ
อันนี้หอม รุู้สึกเลยว่าหอมกว่ากาแฟที่เราซื้อกิน ทั่วๆไป มันมีความพิเศษของมันอย่างนึง ดีครับ
ต้องมาลอง และอากาศตอนนี้เย็น ดูวิวครับ
แล้วก็ โอ้โห มาครับ
วิวสวยมาก เมฆดำ ไม่เข้าใจเหมือนกัน นั่งปุ๊ปดำปั๊ป หลังจากที่เรามาถึงที่นี่แล้ว เมื่อกี้ก็แยกย้ายกันไปชิมกาแฟ ซึ่งที่นี่อากาศดีมาก ผมอยากถามพวกพี่ว่า พวกพี่อยากย้ายจากที่พักตอนแรก _ูอยาก มาแถวๆนี้มั้ย อะอยากๆๆ อยากคือนอนนี่เลยช่ะ อาจจะต้องหาที่พักใหม่ระหว่างที่ผม หาไว้เนี้ยพี่พอใจรึยีง เอางี้ก่อนดีกว่า ไม่เราพอใจมั้ยเราอะ ที่ทำงี้กับพวก_ูเนี้ย พอใจรึยัง!!! พวกผมเนี้ย อย่าเรียกว่าพอใจ เรียกว่าพวกผมเนี้ย สาแก่ใจแล้ว ผมแกล้ง!!! อ่อออ อ้าวเ_ี้ยโดนแกล้งหรอเนี้ย โห่หหห ปลอม ปลอมมาก ผมแกล้งพวกพี่นะ โหเฉลยก่อน ห้ะ!
ถ้าเมื่อเช้าแกล้งเนี้ย ของพวกคุณผมยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ อ่า ผมสงสัยตรง ไอไกด์เนี่ยแหละ เล่นเหมือนจังวะ อะเดี๋ยวเรามาดูห้องนี้ ตรงนี้โอเคมั้ยคะ หรือจะเอาริมน้ำ เป็นไง ตกลงเอาอันไหน คือไอพวกเนี้ยเตี๊ยมกันเนี้ย เราอาจจะพอเดาได้
แต่ไกด์เนี้ย
ถ้าโดนเตี๊ยมมา เล่นดีจังวะ งั้นผมมีที่เซอร์ไพร์ เป็นที่นอนแบบพรีเมียมๆ เดี่ยวให้พี่ไกด์พาไป พรีเมี่ยม พรีเมี่ยม! โรงแรมแบบว่า ติดกับริมสระว่ายน้ำ ว้าววว ไปครับ
พี่ ป่ะ พี่อ๊อด! ไปที่พัก ไปที่สระว่ายน้ำบ่! ป่ะสระว่ายน้ำ ซีนเดิม สคริปเดิม ถึงแล้วครับ
โรงแรมจริง ไม่จกตา ไปๆ เดี๋ยวเอากระเป๋าเข้าไปวางข้างในเลย ห้องของพี่ๆนะครับ
ผม ห้อง 1 2 3 3 ห้องแรกเลยนะครับ
ครับ
ผม อ่า มาผมห้องนี้ก็ได้ เอ้ย ห้อง 2 ดีกว่าห้องกลาง เชิญครับ
เชิญๆๆ นี่อ่ะที่ห้องครับ
ห้องน้ำใหญ่ อุ้ย! มีห้องครัว เหมือนบ้านอะ
แต่ไม่มีอะไรเลย ไม่รู้เพื่อไร ห้องดีครับ
ดีหรู อยู่สบายครับ
เดี่ยวมารอดูกันว่า แก็งค์เค้าเนี้ย จะหลอกหลวงอะไรเราอีก เดี๋ยวรอดู นี่คือเรามากินข้าว
แต่ว่ามันเหมือนไม่มากินข้าวอะดิ ทำไมอะ มันเหมือนร้านเหล้า เอ้ย! มันก็ร้านเหล้านี่หว่า มันเป็นร้านอาหารที่มีเหล้านั้นแหละ อ่าาา ไปๆเข้าไปในร้าน บรรยากาศนะครับ
เหมือนไป Sweet Duck ตรงม.รังสิต เก่ามากเลย เกิดไม่ทันกัน ก็แบบฟีลโลโค่ นะฮ่ะ สวัสดีตอนเช้านะครับ
เดี่ยววันนี้วันสุดท้ายก็ น้องๆจะพาไปไหนครับ
วันนี้ ยิ้มอีกแล้ว ไอเ_ี้ย ยิ้มอีกแล้ว ผมไม่รู้จริงๆ ไม่รู้ตลอด ไม่รู้ได้ไงอะ ให้_ูเตรียมตัวบ้างมั้ย เอ้ยเผื่อแบบวันนี้ลงน้ำ จะได้มีชุดอะไรไป ไม่มีไม่บอก ไปไหนก็ไป เราก็จะไปทำโปรแกรมนะครับ
อ่าาา ไปตามยถากรรม อ่าห้ะ ครับ
ผมอ่าเราไปตลาดก่อน ตลาดดาวเรือง ไปซื้อ เครื่องบูชา ไปถวายพระ ที่วัดพูสะเหลา นะอ่ะ ครับ
เท่านี้แหละ เดี๋ยวเราแยกย้ายกันซื้อก็ได้ สิ่งของเครื่องใช้ อุปโภค บริโภค แล้ว
แต่ อ่า แล้วเดี๋ยวทางผมคือก็ซื้อ แล้วก็ไปถวายรวมๆกัน ถูกต้อง โอเค อ่า ป่ะ ไม่น่ามากับคนพวกนี้เลย เออ แม่ง ไอพวกเ_ี้ย เห้ยพี่ออกสื่อได้ปะเนี้ย พูดคำพวกเนี้ย พูดได้ดิ ไอพวกเสี่ยเอ้ย ไอครวญ มันมีรถวนขึ้นได้แม่งก็ไม่ขึ้นไง แม่งก็จะเอาบันได คือแบบเป็นไร โรคจิตอ่อ พลังแห่งศรัทธาบุญ เค้าบอก อ่อออ
ถ้ามันไปด้วยขาของเรา ก็ตอนนั้นมันมีทำบุญ แบบว่าขนทรายเข้าวัด ทรายอยู่นี้ วัดอยู่นู้น หลวงพ่อไม่ต้องเสียตังค์ค่ารถกระบะเลย ชาวบ้านมาช่วยกันขน ได้บุญ ชาวบ้านได้บุญ หลวงพ่อไม่ต้องเสียตังค์ วิน วัน แล้วขนกันจริงจังเลยแบบ พลังศรัทธาอะ ขนเยอะมั้ย เยอะต้องแว็กเลยอะ งี้เลย คุยเยอะ คุยเยอะ _ูอยากจะเห้นเหลือเกิน ไอคนคุยเยอะๆ เดี๋ยวกลางทาง เดี๋ยวก็เงียบละ แปนเย้! แปน เฮให้กล้องหน่อยเร็ว เฮ้ฮฮฮ ไปแล้วๆๆ ไอแป๊ปไปแล้ว ยาเบาหวานอยู่บนรถ ไอแป๊ป ลืมยาเบาหวาน! โอโห้เพื่อนมันได้บุญ อย่างเงี้ย เพื่อนจะได้บุญยกของขึ้นไป แล้ว_ูเป็นคนแบบ _ูอยากทำบุญมาก แล้ว_ูยังไม่ได้เดินขึ้นเลย โอโห้ตายและ พี่นัททำไมพี่นัทออกรถเร็วอย่างนี้ละครับ
โอ้มีเวลาอินเสิชเยอะเลย เนี่ยสมน้ำหน้า ตอนที่_ูไปซื้อของไอ4ตัวเนี้ย เฟดหายจากผมไปเลย ทิ้งผมไว้คนเดียว ให้ได้บุญเยอะๆเลย ครับ
เรียกว่าเจ้าของคลิป ให้เรา ถือของฮ่ะขึ้นไปถวายพระ แหนะนั่งรถตู้ขึ้นไปแล้ว อ่อแล้วพวกคุณเตี๊ยมกับเค้ามา บอกตรงๆพี่
ถ้าเต๊๊ยมผมไม่มายืนกันตรงนี้หรอก แ_่งชั่วช้าจริงๆ เอ้ยเราแก้แค้นปะละ เรากลับเลย
แต่ตังค์พอเช่ารถไปตู้ไปหน่ะ อ่าวเ_ี้ยตังอยู่ในรถ ตังค์จ่ายค่ารถเยอะๆ นี่อยู่ที่_ูหมด แล้วอยู่ตรงไหน อ่าอยู่ในรถ ฮ่าาา หูยยย สูง สูงเหมือนกัน เชื่อมั้ยเดี๋ยวตอนขากลับ เค้าปีนจองขึ้นรถเลย ดูๆแม่งสูงมาก แม่งสูงอะ มันสูงมากกก ข้างบนอากาศเย็นมั้ยครับ
พี่อ๊อด ไม่เย็นครับ
ผม ได้ยินแล้วนะอ่ะ ไม่เย็นนะครับ
ไม่ได้เหมือนที่ไร่กาแฟนะครับ
ช่ายๆ อ่อ
ถ้าไปพี่จะไปส่งให้ ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ
พี่ๆกินน้ำกินเบียร์ไรมั้ย เดี๋ยวผมเลี้ยง กินเบียร์ลาวมั้ย เอามั้ยๆ 2 ป๋องๆ เบียร์ 2 ป๋อง ใบแดงๆ เอ้อออ เป็นไงละ ปากเซไม่สิ้นคนดี เออออ เย็นเฉียบเลยครับ
ไปพวกเรา เล่นกับใครไม่เล่น อย่างเอาอะ โถ่เอ้ยบันไดอย่างนี้คิดว่าจะเดินกันเรอะ ลุงบอกว่าไปส่งฟรีไปส่งได้ แค่วนไปใกล้ๆเอง
แต่ว่าเราก็เลย ให้น้ำใจเค้าคืนก็คือ ซื้อเบียรืให้เค้า 2 ป๋อง ซึ่งตอนนี้ระหว่างขับก็คือกินไปด้วย เริ่มเมาและ ไอบ้า เฮ้ฮฮฮ ดีจังเลยปวดขา ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ
พี่ขอบคุณนะครับ
แป๊ปๆหายาที่ฉีดสเปรย์ บนรถตู้ด้วยนะปวดขา มีสเปรย์ฉีดป่าวอะปวดขา เดินไม่ไหวแล้วไม่มีแรงอะ แจแปนคนดี แจแปนคนดี แจแปนคนดี แจแปนคนดี แล้ว_ูอะ สับ_ีนแตกคนแรก แล้ววิ่งลงมากลับมาปิดประตูทำไม เอ้า! ทีไปลำบงลำบากไม่เห็นบ่นอะไร ถ่ายรายการ
ถ้าสมมุติถ่ายรายการแล้วบ่น ไม่ต้องถ่ายรายการกันแล้ว ปิดไปเลย ยุบช่องกันไปเลย ครับ
ก็วันนี้ก็ขอขอบคุณ ผู้ติดตามกันมาทั้งหมด เดี๋ยวผมจะพาไปดู นี่วิวตรงนี้สวยมาก อ่อขึ้นมาก่อน เพื่อมาดูให้ มาเซอร์เวย์ๆ นี่ฮ่ะก็ เนี้ยครับ
วัดสวยงาม มีวิวเห็นวิวทั้งเมือง เห็นแม่น้ำของ กว้างใหญ่ไพศาล ตอนนี้ครับ
จะได้วิวกว่างใหญ่ไพศาล คนชั่วมีคนชั่ว! ทิ้งเพื่อน ดูว่าลำบากรึเปล่า อยู่ด้วยกันมาตลอด _ูอุส่าเอาของไหว้พระทำบุญ ไว้ในรถ ก็ยังงง หิ้วออกมาบอก อะพี่ถือขึ้นไป เดี๋ยวได้บุญ ของแบบนี้มันไรรู้ปะ สมอง เข้าใจป่ะ ครับ
ผม คนอย่างผมไม่โดนใครเล่นง่ายๆ รู้จักน้อยไป ไหว้พระเสร็จแล้วครับ
ตอนนี้ เดี๋ยวกินข้าวใช่มั้ย อาจจะรู้สึกเหมือนเวลาเราไปเที่ยวโบสถ์ ไปแบบมัสยิดสวยๆ เนี้ยถึงแล้วครับ
รถตู้ หยอกเบาๆ นี่เป็นร้านชื่อดัง ชื่อว่าร้าน เฝอ ลาม ไอลามถำ ลามถำ อะไรวะ ซักอย่างเนี่ยแหละ
แต่ว่าอยู่ริมแม่น้ำเลย แล้วก็เมื่อกี้ผมชิมแล้วอร่อยมาก อันนี้คือบะหมี่ อันนี้พิเศษนะ ตก 100 บาท เห้ยอร่อยจริงแบบ ก็เป็นข้าวมันไก่ ที่รู้สึกอร่อยอีกอันนึง ถือว่าโอเคเลย ข้าวหอมด้วยนะ เออข้าวดีด้วย ตอนนี้นะฮ่ะเรากำลังจะข้ามฝั่ง จากสปปลาว ไปเวียดนาม ประเทศไทย ไปข้ามครับ
นี่คือการอพยพข้ามชายแดนครับ
หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินแค่ในหนัง
และแล้วตอนนี้ครับ
เราก็ได้รอดพรมแดนไทย-ลาว มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ที่ประเทศไทยแล้วครับ
เย้ยยย รู้สึกดีมั้ยครับ
ประเทศลาว ดีครับ
สวยงาม ใช่ครับ
น่ามาเที่ยว สำหรับวันนี้ เราบุฟเฟ่ต์ชาแนล อันนี้ต้องขอขอบคุณพี่ๆเลย ขอบคุณมากๆครับ
ที่พี่ๆGWGชวนพวกเรามา ซึ่งแบบว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะลดตัว เห้ยอย่าคิดอย่างงั้น ไม่ใช่พี่ ฝั่งผมลดตัว อ่าวหรอฮ่ะ _ูอะจะบอกว่า อย่าคิดอย่างงั้น
ถึงแม้พี่จะคิดจริงๆก็ตาม อ่อ แม่งหัก_ู _ูยังไม่ได้ตบของ_ู พวกเราขอบคุณเหมือนกัน ครับ
ผม ในนามของGo Went Goก็ มีของที่ระลึกมอบให้ด้วย อุ้ย!!! ไม่เอาๆๆๆ ฮู้ววว ก็สนุกสนานเนาะพี่เนาะ ครับ
ผม เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราเดินทางกลับ สนามบินอุบล ครับ
นี่จะไปดอนเมืองแล้วก็แยกย้าย อะไรที่แบบว่าล่วงเกิน หรือว่า ด้วยกายกรรม มโนกรรม วจีกรรม เปียงยาง ไม่ใช่ๆ ขอโทษนะครับ
ที่พวกผมทำไปทุกอย่าง ไม่ได้ตั้งใจ ตั้งใจ!!! ป่ะ เชิญขึ้นรถครับ
ตอนนี้เรากำลังไปไหนกัน กำลังกลับกรุงเทพดอนเมืองครับ
ผม ก็วันนี้ครับ
เราก็ได้ แยกย้าย วันนี้รู้สึกไงกับทีมบุฟเฟต์ชาแนลบ้าง เอาจริงๆปะ เอาจริงๆ เอาจริงๆนะ รำคาญ ล้อเล่น สนุกมากแล้วก็เฮฮา ตลกเหมือนที่เราดูในคลิปเลย ตลกแล้วก็นิสัยดีครับ

ถ้ามีโอกาสก็คงได้มาด้วยกันอีก ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *