สวัสดีครับ
ผล ตอนนี้เราอยู่ที่ สนามบินสุวรรณดอนเมือง (ดอนเมือง) วันนี้เนี้ย เราจะขับรถไปอิต่อง ปิล็อก อิต่อง ปิล็อก อยู่ที่กาญครับ
ขับรถไปประมาณ 5 ชั่วโมง

แต่…

เนื่องจากผมไม่มีรถ ผลก็เลยเช่ารถเอา ไม่ได้แบบเช่าธรรมดา เพราะสปอนเซอร์ ขายกันอย่างนี้เลย Hertz คุณน่าะรู้จัก บริการรถเช่า Hertz รถเช่ามีทั่วโลก นะครับ
เป็นหนึ่งบริษัทที่เรียกได้ว่าเป็นระดับโลก
แต่ในไทยเราเนี้ย มีประมาณ 20 กว่าสาขา และเนี้ยมีที่หนึ่งในดอนเมือง และผมจะเช่า เพื่อขับไปที่กาญจนบุรี สะดวกสบายโยธินเพราะว่า
ถ้าคุณบินมาจากต่างจังหวัดมาลงกรุงเทพ ลงดอนเมือง ชั้น 1 ออกไปเจอ Hertz เลย งั้นเดี๋ยวเราจะลงไปเช่าข้างล่าง วันนี้บาส ตี๋ นุ และน้องเบีย น้องเบียวันนี้ยกซดให้เลย เอ้า คนละเบีย เดี๋ยวเราจะขึ้นรถแล้วครับ
ขับรถทางประมาณ 5 ชั่วโมง ผ่าน 399 โค้ง ไปเพื่อไปที่หมู่บ้านที่มีชื่อว่า อิต่อง ปิล็อก ไปครับ
ทุกท่าน คนขับครับ
รถใหม่ รถที่ได้มาใหม่ เอี่ยมอ่องอรทัย มี 4G ด้วย ใช้ดี ใช้เน็ต หนทางอีกยาวไกล เหลืออีกกี่นาทีถึงครับ
เหลือ 4 ชั่วโมง 29 นาทีครับ
โอ้ ไม่ได้ ๆ ใกล้เคียงเลย เราจะไปถึงตอน 6 โมง 6 นาที นะครับ
ก็เหลือระยะทางนะห๊ะ ครับ
ผม 283 กิโลเมตร หือ ตายแล้วแม่จ๋า อะ นอนดีกว่า กุ๊กๆ ตอนนี้เรียกได้ว่าเรา มาเกินครึ่งทางแล้วนะครับ
และเรากำลังจะเดินทางไปนะครับ
ล็อครถเลยครับ
ล็อครถ เหลือเขาคนเดียว ที่มาไม่ทัน นั้นไงละ ระบำพุงให้ดูก่อน แล้วจะเปิดให้ ไปด้วย ระบำพุงก่อนเร็ว ระบำพุงก่อน ระบำพุงก่อน จูบกัน จูบกัน จูบกัน จูบกัน จริง ๆ เราอยู่กาญ ตั้งแต่ ประมาณ 2 ชั่วโมงก็ถึงกาญแล้ว
แต่อีกประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่งเนี้ย คือจากในตัวกาญเนี้ย ในกาญจนบุรีเนี้ย เข้าไปที่ อิต่อง ปิล็อก นะครับ
ไป ไปก่อนเลยปะไลอ้อน เพราะที่นี้มันไม่ง่ายเลนอะ โอ้ ตายแล้ว ไม่น่ารอด ถล่มทลาย แกรนด์โอเพนนิ่งมาก ๆ โอ้ ตายแล้ว ข้างช้ายเดิมจะไปแล้ว นี่เรียกได้ว่าเป็นพ่อของอคิวริส ทำไมว่ะ ซูส อุ๊ย โห้ข้างหน้า บอกเลยว่า ทองผ่าภูมิครับ
ผล โอ๊ย มอเตอร์ไซค์สวนมา นี่ครับ
ทางข้างหน้านะครับ
บอกเลยว่า เอ๊ะ ชีวิตน้อ พองน้อ ทำไมต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วย พ่าม ยังไงว่ะเนี้ย มืออาชีพมาตัดแล้ว รถเราจะผ่านเส้นทางนี้ได้ พี่สุดยอด เราก็ได้เคลียร์เส้นทางสำหรับบุคคลผู้สันไมเคิลนะครับ
ไม่ใช่ สัญจร เฮ้ย เฮ้ย ถึงแล้ว ชาวบ้านอิต่อง ยินดีต้อนรับทุกท่าน ถึงแล้วโว๊ย ก็ยังไม่ค่อยเห็นวิว เพราะว่า
เนื่องจากผนมันตกหนัก และก็หมอกมันลง เนี่ยห้อง ก็เป็นเตียงเล็ก น่ารักนะห๊ะ โฮมสเตย์ สเตย์ สเตย์ วิท มี ถึงแล้วห๊ะ ก็วันนี้ฝนตกหนัก เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน สวัสดีครับ
ทุกคน ขณะนี้เป็นเวลา 9โมง 20 นะครับ
จริง ๆ เราตั้งใจจะตื่น
แต่เช้า เพื่อที่จะ อ่า เดินทางไปนะครับ

แต่ ตื่นมาปุ๊บ อังกอ เหมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวน เดี๋ยวอีกสักเราออกไปกันนะครับ
เดี๋ยวหาวิธีออกก่อน นี่นะครับ
เขาจะมีให้เรา เราจะอยู่ที่นี้ตลอดไป ตลาดอีต่อง รอ เอ่ย…เริ่มตั้งแต่ เมื่อปี พ.ศ. 2482 นะครับ
ตรงนี้ก็เป็นตลาดนะครับ
เราจะผูกข้างบน แล้วผลก็จะผูกด้วย โกเว้นโก มาเยือนนะครับ
อยู่ตรงป้ายตลาดนะครับ
ใครมาเที่ยวก็อย่าลืมนะครับ
มาถ่ายรูป นะครับ
นี่ป้ายโกเว้นโก นี่คือเหมือง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *